Tin mới

Ngoài Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang âm thầm gây dựng một 'thiên đường' đẹp như mơ

Thứ tư, 11/11/2020, 09:13 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngoài Trung Nguyên vẫn đang âm thầm đổ tiền vào đầu tư vùng "cấm địa" để trở thành một "thiên đường" số một tại Việt Nam.

Nhắc đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ tới Trung Nguyên. Bởi lẽ, với ông Vũ sứ mệnh cuộc đời chính là cà phê là Trung Nguyên.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bên cạnh "đứa con tinh thần" này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn đang âm thầm dồn tiền để xây dựng một "thiên đường" với hi vọng trở thành nơi đẹp nhất Việt Nam.

Đây chính là nơi mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang âm thầm phát triển thành một thiên đường đẹp nhất Việt Nam. Ảnh internet

Vùng đất này được xem là khá hiểm trở, với địa hình không dễ chinh phục, rộng mênh mông. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang âm thầm xây dựng phát triển khu đất tưởng như bỏ không này trở thành một thiên đường du lịch đẹp nhất trong nước.

>> Xem thêm: Tàu ngầm của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang được kiểm tra, chờ ngày hoạt động tại Việt Nam

Tại mảnh đất này có một nơi được gọi là vùng cấm địa mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ không cho phép một ai đặt chân đến. Ảnh internet

Một trong những tham vọng của ông Vũ đã thành hiện thực. Ảnh internet

Hiện tại, ông chủ Trung Nguyên vẫn đang tiến hành hoàn thiện từng giai đoạn trong quá trình hiện thực hóa giấc mơ của mình. Tham vọng lớn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người trầm trồ và kỳ vọng sẽ sớm đi vào hoạt động.

Một điều đặc biệt, trong khu đất này, có một "vùng cấm địa" mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ không cho bất kì một ai bước chân hay lại gần. Đây là nơi mà ông chủ Trung Nguyên ở suốt nhiều năm qua. Nơi mà ông Vũ cho rằng vô cùng linh thiêng. Đến nay, những bí ẩn về nơi này chỉ được biết đến qua lời kể của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và một vài hình ảnh từ bên trong.

>> Xem thêm: Thời tới cản không kịp, tài sản vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng liên tiếp

Chính vì điều này mà nhiều người không khỏi tò mò, thích thú muốn khám phá vùng cấm địa này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Nhiều người cho rằng, sau này khi đi vào hoạt động, ông Vũ sẽ biến "vùng cấm địa" đó trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn vì những câu chuyện bí ẩn xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news