Tin mới

Ngân 98 khốn khổ vì bị lợi dụng, đăng đàn xin được giúp đỡ

Thứ tư, 11/11/2020, 08:37 (GMT+7)

Ngân 98 khốn khổ vì bị đối tượng nguy hiểm lợi dụng, sống cũng không yên ổn khi cứ đeo bám mãi không rời khiến Lương Bằng Quang đứng ngồi không yên.

Mới đây, Ngân 98 đăng đàn bức xúc khi tên tuổi, hình ảnh bị đối tượng nguy hiểm lợi dùng để đi lừa đảo, bán hàng không rõ nguồn gốc trên mạng xã hội. Bạn gái Lương Bằng Quang cho biết, đối tượng này đã lừa khách hàng của mình một số tiền lớn.

Ngân 98 khốn khổ vì bị lợi dụng. Ảnh internet

Khốn khổ vì bị lợi dụng dẫn đến hiểu lầm, ảnh hưởng đến danh dự, Ngân 98 đăng đàn vạch trần đối tượng này và xin các "cao nhân" góp ý, tìm cách xử lý. Nhiều người cho rằng, bạn gái Lương Bằng Quang nên báo công an giải quyết để tránh tình trạng kéo dài: "Báo công an xử lý đi chị ơi, Phải dạy cho một bài học chị ạ, Đối tượng này phải bêu tên trên khắp diễn đàn để mọi người tránh ra".

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa


Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ra lo ngại vì nếu dập được đối tượng này thì đối tượng khác lại tiếp tục lấy tên tuổi của Ngân 98 để đi lừa đảo tiếp: "Trường hợp này cũng khó vì dẹp được nick này thì họ lại lập tài khoản khác để đi lừa tiếp, Nhiều người cũng phải bó tay trước những đối tượng như này rồi".


Nỗi khổ mà Ngân 98 đang gặp phải cũng là hiện tượng thường thấy trong làng giải trí Việt. Nhiều ngôi sao đình đám như Danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành cũng đã từng bị rơi vào hoàn cảnh này.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Ngân 98 từ một cô nàng Hot girl trở thành một nữ DJ nóng bỏng. Sẽ không có gì đáng chú ý nếu như bạn gái Lương Bằng Quang không khoác lên mình những bộ cánh thiếu vải, thậm chí là phản cảm. Không chỉ vậy, cô nàng và bạn trai của mình còn có những hành động gây nhức mắt mỗi khi tình tứ bên nhau bất chấp những ánh mắt dòm ngó hay những lời chỉ trích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news