Tin mới

Phong cách thời trang 'siêu hack tuổi', giúp Dương Mịch sở hữu visual xinh xẻo tựa gái đôi mươi

Thứ hai, 28/06/2021, 11:57 (GMT+7)

Ở độ tuổi 35, Dương Mịch được khán giả khen ngợi bởi visual trẻ trung, kiều diễm... bí quyết nằm ở bí quyết lên đồ "sang xịn mịn"

Sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt khả ai cũng khả năng diễn suất thần sầu, Dương Mịch hiện đang là ngôi sao "làm mưa làm gió" tại làng giải trí Hoa ngữ. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên luôn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang đẳng cấp, khoe trọn lợi thế hình thể. Chưa dừng lại ở đó, Dương Mịch còn bỏn túi cho mình vô vàn "công thức lên đồ" trẻ trung, xây dựng thành công hình tượng "nữ sinh 18".

Phong cách thời trang 'siêu hack tuổi', giúp Dương Mịch sở hữu visual xinh xẻo tựa gái đôi mươi - Ảnh 1

Phong cách thời trang đời thường của Dương Mịch được giới mộ điệu đánh giá là khá đơn giản. Cô tập trung chủ yếu vào sự tiện lợi thoải mái. Những outfit mà nữ diễn viên Cung Hỏa Tâm Ngọc ưu ái đó chính là short jean, chân váy ngắn nhằm khoe nên đôi chân thon dài miên ma vốn đã xây dựng nên "thương hiệu".

Phong cách thời trang 'siêu hack tuổi', giúp Dương Mịch sở hữu visual xinh xẻo tựa gái đôi mươi - Ảnh 2

Vào 1/6 vừa qua trên Weibo, Instagram Dương Mịch đã khiến khán giả "mắt chữ O miệng chữ A" khi diện nguyên "cây" MO& CO thuộc BST Hè 2021 gồm: áo thun thắt eo, short jeans rách gấu và áo khoác đơn sắc. Cô nàng phối thêm thắt lưng hiệu Y/Project, túi Celine, mũ của Kangol, tất Calzedonia, giày da Dr Martens và dây chuyền đắt đỏ Autonom. 

Phong cách thời trang 'siêu hack tuổi', giúp Dương Mịch sở hữu visual xinh xẻo tựa gái đôi mươi - Ảnh 3

Trước đó 31/5, Dương Mịch nhận về 227.000 lượt thích và hàng chục nghìn bình luận khi khoe ảnh vô cùng trẻ trung, năng đông khi diện "xì tai" dấu quần trên trang cá nhân. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng bức ảnh này dường như đã "phát ra mùi tiền": áo thun hiệu Saint Michael x Demin Tears, túi bản mini của Chanel, tất xuyên thấu đến từ Calzedonia, giày Dr Martens và băng đô siêu cute Brandy Melville.

Phong cách thời trang 'siêu hack tuổi', giúp Dương Mịch sở hữu visual xinh xẻo tựa gái đôi mươi - Ảnh 4

Dành cho những buổi dạo phố, người đẹp ưu ái những items trẻ trung năng động, tôn lên vẻ cá tính nhưng vẫn rất sang trọng, quyền lực:  váy dây ôm body MO&Co, áo khoác Gucci, thắt lưng Maison Margiela, mũ lưỡi trai Juun.J, boots da Roger Vivier.

Phong cách thời trang 'siêu hack tuổi', giúp Dương Mịch sở hữu visual xinh xẻo tựa gái đôi mươi - Ảnh 5

Trong một sự kiện tại Bắc Kinh, trang Sohu từng ví bà mẹ một con như cô nàng sinh viên năm nhất khi diện nguyên cây của Prada:  áo cổ lọ gam hồng, sơ mi trắng, cà vạt, váy ngắn xếp ly, giày da và kẹp tóc. Tất cao cổ của Calzedonia và khuyên tai Alexander McQueen. Nhìn visual này, ít ai có thể tin được Mịch Tỷ nhà ta đã trải qua một lần sinh nở.

Phong cách thời trang 'siêu hack tuổi', giúp Dương Mịch sở hữu visual xinh xẻo tựa gái đôi mươi - Ảnh 6

Dương Mịch là minh chứng rỡ ràng nhất cho câu nói "người đẹp mặc gì cũng đẹp". Với loạt phụ kiện tưởng chừng như "cưa sừng làm nghé", nhưng cô nàng vẫn chinh phục một cách ngon ơ. Ngọc nữ mix-match áo len thêu hình mèo với quần short da, mũ lông của hãng MO&Co. Túi đeo vai gấu, boots kiểu dáng quân đội của RtA và khuyên tai dài Gucci.

Phong cách thời trang 'siêu hack tuổi', giúp Dương Mịch sở hữu visual xinh xẻo tựa gái đôi mươi - Ảnh 7

Trong loạt ảnh tháng 8 năm ngoái, nàng đại hoa ghi điểm phong cách với áo cổ lọ xanh bạc hà, áo thun và short jeans Stella McCarney, tất Calzedonia và mốt dép xấu Crocs.

Phong cách thời trang 'siêu hack tuổi', giúp Dương Mịch sở hữu visual xinh xẻo tựa gái đôi mươi - Ảnh 8

Trên sâu khấu cô "ăn gian" tuổi với phong cách giấu quần gồm: áo chui đầu MO&Co, túi đeo chéo mini hiệu Loewe, giày Adidas và khuyên tai Wilhelmina Garcia. Bản phối này mang đến cho cô nàng vẻ xinh xắn, khoe triệt đôi chân dài miên man.

Phong cách thời trang 'siêu hack tuổi', giúp Dương Mịch sở hữu visual xinh xẻo tựa gái đôi mươi - Ảnh 9

Bản phối áo tay dài mix cùng đầm hai dây được hệ Gen Z tích cực lăng xê. Như Dương Mịch, cô nàng kết hợp áo tông xanh mint của MO&Co với đầm hai dây sắc trắng bất đối xứng của Loewe, mốt dép xấu thuộc bộ sưu tập Hè 2020 của Crocs.

Phong cách thời trang 'siêu hack tuổi', giúp Dương Mịch sở hữu visual xinh xẻo tựa gái đôi mươi - Ảnh 10

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news