Tin mới

Douban công bố những bộ phim hot nhất trên Douyin: Sơn Hà Lệnh mãi 'bất tử', Trường Ca Hành gây tiếc nuối

Thứ hai, 28/06/2021, 10:31 (GMT+7)

Siêu bom tấn Sơn Hà Lệnh tiếp tục khẳng định được sức hút "bất tử" khi liên tiếp phá vỡ mọi kỷ lục, trở thành bộ phim phổ biến nhất trên Douyin.

Mới đây, Douban đã công bố danh sách những bộ phim truyền hình Hoa ngữ phổ biến nhất trên nền tảng Tiktok Trung Quốc (Douyin) từ đầu năm 2021 cho đến nay. Không nằm ngoài dự đoán của của hội "hủ nữ", bom tấn đam mỹ Sơn Hà Lệnh của Cung TuấnTrương Triết Hạn đã xuất sắc dẫn đầu danh sách.

Douban công bố những bộ phim hot nhất trên Douyin: Sơn Hà Lệnh mãi 'bất tử', Trường Ca Hành gây tiếc nuối - Ảnh 1

Công chiếu từ đầu năm 2021, cho đến hiện tại Sơn Hà Lệnh vẫn là bộ phim đam mỹ "nổi đình nổi đám" với loạt thành tích khủng. Với sự đầu tư về nội dung, hình ảnh cùng dàn diễn viên tên tuổi như Cung Tuấn, Trương Triết Hạn, Sơn Hà Lệnh luôn "chễm chệ" ngôi đầu tại các bảng xếp hạng. Cũng nhờ siêu phẩm này mà tên tuổi hai nam chính trở nên "ngời sáng hơn". Họ từ ngôi sao vô danh, trở thành minh tinh hạng A, được săn đón hàng đầu.

Douban công bố những bộ phim hot nhất trên Douyin: Sơn Hà Lệnh mãi 'bất tử', Trường Ca Hành gây tiếc nuối - Ảnh 2

Theo kết quả công bố của Douban, Sơn Hà Lệnh thu hút lên đến 42.000 video, với tổng lượt xem lên tới 10.34 tỷ view. Điều đáng tự hào, đây cũng là phim cổ trang duy nhất có xếp hạng vượt 8.0 trên Douban trong năm 2021.

Douban công bố những bộ phim hot nhất trên Douyin: Sơn Hà Lệnh mãi 'bất tử', Trường Ca Hành gây tiếc nuối - Ảnh 3

Bám đuôi bộ phim đam mỹ là tác phẩm Cẩm Tâm Tựa Ngọc của Chung Hán LươngĐàm Tùng Vận. Dù chỉ thu hút được 6.7 nghìn video cùng chủ đề nhưng tổng lượt xem cũng không thua kém gì so với vị trí quán quân là 10.23 tỷ view.

Douban công bố những bộ phim hot nhất trên Douyin: Sơn Hà Lệnh mãi 'bất tử', Trường Ca Hành gây tiếc nuối - Ảnh 4

Cẩm Tâm Tựa Ngọc là bộ phim thuộc thể loại gia đấu, được chuyển thể từ tiểu thuyết Thứ Nữ Công Lược của Chi Chi. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa La Thập Nhất (Đàm Tùng Vận) và Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) cũng như quá trình từng bước trở thành chủ mẫu chân chính của Thập Nhất tại Vĩnh Bình Hầu phủ. 

Douban công bố những bộ phim hot nhất trên Douyin: Sơn Hà Lệnh mãi 'bất tử', Trường Ca Hành gây tiếc nuối - Ảnh 5

Xếp hạng 3 là Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh với 6.43 tỷ view/ 7.9 nghìn video. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Gió Xuân Mười Dặm Không Bằng Anh của tác giả Mộc Thanh Vũ, xoay quanh chuyện tình ngọt ngào giữa đặc cảnh tinh anh Hình Khắc Lũy (Bạch Kính Đình) và cô bác sĩ tận tâm Mễ Kha (Mã Tư Thuần). Dù vướng phải không ít ý kiến chỉ trích về vấn đề chủ quyền nhưng với dàn cast hùng hậu, phim vẫn sở hữu cho mình nhiều thành tích kinh ngạc, thậm chí được ví là Hậu duệ mặt trời bản Trung.

Douban công bố những bộ phim hot nhất trên Douyin: Sơn Hà Lệnh mãi 'bất tử', Trường Ca Hành gây tiếc nuối - Ảnh 6

Dù gặt hái được nhiều thành công ở các bảng xếp hạng trên Douban hay Tencent, nhưng Trường Ca Hành chỉ xếp hạng 4 trong tổng số Top 7 những bộ phim hot nhất trên Douyin. Thông tin này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Douban công bố những bộ phim hot nhất trên Douyin: Sơn Hà Lệnh mãi 'bất tử', Trường Ca Hành gây tiếc nuối - Ảnh 7

Trường Ca Hành được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh cùng tên của tác giả Hạ Đạt, bộ truyện còn giành được giải Kim Hầu và Kim Long tại lễ trao giải Phim hoạt hình Trung Quốc. Bộ phim lấy bối cảnh thời nhà Đường, xoay quanh câu chuyện về quận chúa Vĩnh Ninh – Lý Trường Ca, cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân giết hại. Biết tin cha bị giết, Lý Trường Ca trốn khỏi hoàng cung, cải nam trang, che giấu thân phận lưu lạc trong dân gian tìm cơ hội báo thù cho cha.

Douban công bố những bộ phim hot nhất trên Douyin: Sơn Hà Lệnh mãi 'bất tử', Trường Ca Hành gây tiếc nuối - Ảnh 8
Douban công bố những bộ phim hot nhất trên Douyin: Sơn Hà Lệnh mãi 'bất tử', Trường Ca Hành gây tiếc nuối - Ảnh 9

Các vị trí tiếp theo bao gồm: Thân Ái Chí Ái, Đấu La Đại Lục, Thiên Cổ Quyết Trần. Trong đó, Thiên Cổ Quyết Trần gây bất ngờ vì phim mới phát sóng không lâu nhưng đã lọt top và đạt 400 triệu view.

Danh sách cụ thể Top phim truyền hình phổ biến nhất trên Douyin:

1. Sơn Hà Lệnh: 10.34 tỷ view/ 42 nghìn video

2. Cẩm Tâm Tựa Ngọc: 10.23 tỷ view/ 6.7 nghìn video

3. Em Là Thành Trì Doanh Luỹ Của Anh: 6.43 tỷ view/ 7.9 nghìn video

4. Trường Ca Hành 

- Trường Ca Hành: 3.23 tỷ view/ 1.8 nghìn video

- Phim truyền hình Trường Ca Hành: 3.62 tỷ view/ 3.6 nghìn video

5. Thân Ái Chí Ái: 4.34 tỷ view/ 3.4 nghìn video

6. Đấu La Đại Lục: 2.84 tỷ view/ 11.1 nghìn video

7. Thiên Cổ Quyết Trần: 400 triệu view/ 1 nghìn video

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news