Tin mới

Phong thủy 5 ngôi nhà sẽ khiến bạn nghèo đi, kiểu số 2 nhất định phải chuyển nhà

Thứ năm, 13/07/2023, 15:41 (GMT+7)

Chuyên gia phong thủy đã chia sẻ về 5 kiểu nhà cực xấu, càng ở lâu càng hao tài, tốn của, hại sức khỏe. Nếu sống trong căn nhà số 2 thì tốt nhất nên chuyển đi sớm.

Phong thủy tốt sẽ cộng điểm cho môi trường sống của bạn, còn nếu phong thủy không tốt sẽ làm giảm điểm rất nhiều, thậm chí ảnh hưởng đến vận may của bạn. Dưới đây là 5 hình thái Phong thủy nhà ở khiến bạn ngày càng nghèo hơn.

1. Ngôi nhà mà bạch hổ lấn át thanh long

Một số ngôi nhà có các tòa nhà  cao tầng, cột điện cao thế, ống khói và thậm chí cả cầu đường bộ ở bên phải. Bên trái lại là các tòa nhà thấp. Sống trong ngôi nhà có bạch hổ (bên phải) lấn át thanh long (bên trái) như vậy thì sức khỏe, tài vận của gia chủ không tốt, có thể sự nghiệp không suôn sẻ, thậm chí vướng kiện cáo.

Nếu sống trong ngôi nhà có bạch hổ lấn át thanh long, bạn nên giải quyết nó ngay lập tức. Có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy như đá Thái Sơn - Thạch Cảm Đương hoặc một trong 9 đứa con của rồng để hóa giải.

2. Sống lâu dưới tầng hầm

Tầng hầm là một hình thái phong thủy xấu. Ảnh minh họa: Internet
Tầng hầm là một hình thái phong thủy xấu. Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người nghèo phải sống dưới tầng hầm do khó khăn tài chính. Tuy nhiên, nếu sống trong hầm một thời gian dài thì phong thủy kém sẽ ảnh hưởng đến bạn. Ngoài những hạn chế về tài chính, đường tình duyên của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng. Tốt nhất, bạn nên rời khỏi nơi sống này càng sớm càng tốt để nhìn thấy ánh nắng mặt trời, đem may mắn trở lại.

3. Cửa đối diện với cửa

Cổng nhà này đối diện cổng nhà hàng xóm, trong nhà có 2 cửa chính, cửa sổ đối diện nhau đều là hình thái xấu. Nó sẽ khiến bạn ngày càng nghèo hơn. Nếu linh khí, ngũ hành, con giáp của nhà đối diện xung khắc với nhà bạn thì chắc chắn bạn sẽ gặp xui xẻo. Nếu nhà đối diện tận dụng khoảng trống ở cổng để giày dép hoặc những thứ linh tinh thì nhà bạn sẽ bị ảnh hưởng. Nếu đối phương hiểu được chân lý này và "vô tình" treo gương ở cổng, đối diện với nhà bạn thì hậu quả không cần phải nói.

Nếu nhà bạn rơi vào hình thái phong thủy này thì hãy treo nút thắt cát tường trên cổng, làm mái hiên hoặc treo rèm bên trong cửa.

4. Cửa chính đối diện cửa sổ

Nếu bạn mở cửa nhà và nhìn thẳng thấy cửa sổ thì điều này khiến tài vận hao hụt. Không những vậy, ngay cả sức khỏe, sự nghiệp, hôn nhân cũng đều bị ảnh hưởng. Cách hóa giải là xây mái hiên bên trong cổng để thay đổi phong thủy.

5. Cửa nhà bếp và phòng tắm đối diện nhau

Cửa nhà bếp và phòng tắm đối diện nhau sẽ khiến tài vận thất thoát. Ảnh minh họa: Internet
Cửa nhà bếp và phòng tắm đối diện nhau sẽ khiến tài vận thất thoát. Ảnh minh họa: Internet

Có một số căn nhà thiết kế kiểu này, nó khiến gia chủ không giữ được của. Nếu sống trong căn nhà như vậy, bạn nên nhanh chóng thiết kế lại cửa nhà bếp hoặc phòng tắm. Nếu không thể, ít nhất bạn nên treo một cái bình hồ lô hoặc nút thắt cát tường trên cửa bếp, treo rèm hoặc đặt một con ngựa bằng đồng ở cửa phòng tắm.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news