Tin mới

Phóng viên bất chấp mưa lạnh bám trụ xuyên đêm ở ga Đồng Đăng chờ đoàn tàu của Kim Jong Un

Thứ ba, 26/02/2019, 09:07 (GMT+7)

Dự kiến chuyến tàu của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un sẽ tới ga Đồng Đăng vào sáng mai nên đông đảo phóng viên bất chấp thời tiết mưa lạnh bám trụ qua đêm để có vị trí tác nghiệp thuận lợi.

Dự kiến chuyến tàu của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un sẽ tới ga Đồng Đăng vào sáng mai nên đông đảo phóng viên bất chấp thời tiết mưa lạnh bám trụ qua đêm để có vị trí tác nghiệp thuận lợi.

Theo ghi nhận của báo Tri thức trực tuyến, tối ngày 25/2, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng quay lại kiểm tra ga Đồng Đăng. Trước đó, vào buổi chiều, ông Mai Tiến Dũng đã cùng Bí thư tỉnh ủy Lạng Sơn Lâm Thị Phương Thanh và Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Phạm Ngọc Thưởng kiểm tra công tác an ninh, an toàn, chuẩn bị đón đoàn tàu của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng quay lại kiểm tra ga Đồng Đăng. Ảnh Zing.vn

Tại đây, rất đông phóng viên trong nước và quốc tế đang  túc trực, theo dõi tin tức về hành trình di chuyển. Theo ghi nhận của phóng viên báo Trí thức trẻ, dù trời có sương nặng hạt, nhiệt độ xuống thấp nhưng đông đảo PV vẫn bám trụ tại hiện trường ghi nhận tình hình.

Rất đông phóng viên trong nước và quốc tế tập trung trước cửa ga Đồng Đăng chờ chuyến tàu được cho là chở ông Kim Jong-Un. Ảnh Trí thức trẻ

Thậm chí, để có thể ghi nhận được những hình ảnh đẹp nhất, nhiều phóng viên đã thuê thang nhôm để chiếm các điểm cao, trong đó có những chiếc cao gần 3 mét. 

Rất nhiều thang "khủng" được phóng viên thuê để mong ghi được những hình ảnh mang tính "lịch sử" tại đây. Ảnh Trí thức trẻ

Chính quyền Lạng Sơn đã chuẩn bị sẵn 300 phần cơm và nước miễn phí cho các phóng viên đang túc trực để chờ đoàn tàu. Đến tối, khoảng 100 phóng kiên vẫn kiên trì bám trụ giữ chỗ, nhiều phóng viên cho biết sẽ thức thâu đêm hoặc ngủ tại chỗ để có chỗ đẹp cho sự kiện quan trọng ngày mai.

Chính quyền Lạng Sơn đã chuẩn bị sẵn 300 phần cơm và nước miễn phí cho các phóng viên đang túc trực để chờ đoàn tàu.

Tại ga Đồng Đăng, lực lượng cảnh sát cơ động diễn tập trước ga Đồng Đăng đêm 25/2. Cùng lúc, lực lượng an ninh vẫn tiếp tục được tăng cường quanh ga Đồng Đăng với vũ khí quân dụng và chó nghiệp vụ. Một dãy kiot đối diện ga được dựng lên để trưng bày các sản vật của Lạng Sơn. Các tấm panô quảng bá du lịch cũng được mang đến.

Lực lượng cảnh sát cơ động diễn tập trước ga Đồng Đăng đêm 25/2. Ảnh Tri thức trực tuyến

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ga Đồng Đăng