Tin mới

Chân dung 'hot girl xăm trổ' Đào Chile bị Phú Lê 'dạy dỗ': Cuộc đời đầy nước mắt

Thứ năm, 06/08/2020, 17:25 (GMT+7)

Nổi tiếng với biệt danh “hot girl xăm trổ”, Đào Chile - người bị vợ chồng Phú Lê dằn mặt, lại có cuộc sống đầy nước mắt với quá khứ không bao giờ quên.

Cách đây không lâu, MXH lan truyền chóng mặt thông tin “Hot girl xăm trổ” Đào Chile bị vợ chồng “giang hồ mạng” Phú Lê dẫn đàn em đến nhà dạy dỗ, bị thương tích khá nặng. Thậm chí, mẹ ruột và dì của Đào Chile ở quê cũng bị vạ lây, phải nhập viện điều trị.

Nếu chỉ nhìn lướt qua những tấm ảnh do Đào Chile đăng tải trên mạng xã hội, có lẽ sẽ chẳng ai nghĩ cô gái sinh năm 1990 này từng chịu nhiều biến cố khắc nghiệt trong cuộc sống: Bị cha ruột bỏ rơi từ khi chưa ra đời, cả tuổi thơ phải gắn liền với lời châm chọc và sự kỳ thị của mọi người xung quanh.

Đào Chile từng trải qua tuổi thơ đầy nước mắt. Ảnh internet

Sau chuỗi bi kịch đầu đời, Đào Chile luôn tự dặn bản thân phải mạnh mẽ hơn nữa để bảo vệ mẹ, người đã hy sinh cả tuổi thanh xuân vì muốn toàn tâm toàn ý nuôi dạy đứa con gái bé bỏng khôn lớn.

>> Xem thêm: Tình cũ Trường Giang trắng tay mất tiền tỷ, trầm cảm vì bị người yêu bỏ

“Những giọt nước mắt trong quá khứ khiến tôi cảm thấy hối tiếc. Đáng lẽ, tôi nên tạo cho mình lớp vỏ bọc cứng rắn, vẻ bề ngoài cá tính cùng phong cách quyết liệt ngay vào thời điểm ấy, chứ chẳng phải cứ ngồi khóc như một kẻ bất lực vì bị bạn bè đay nghiến là không có bố”, Đào Chile chia sẻ.

Đào Chile từng gây xôn xao mạng xã hội khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật có chi phí khủng lên tới hàng trăm triệu vào ngày 30/4 năm ngoái. Bữa tiệc xa hoa trên không chỉ có sự góp mặt của những tên tuổi có tiếng trong giới dân chơi, bởi Đào Chile đã mạnh tay chi khoản cát-xê khủng để mời nam ca sĩ Quang Hà tới góp vui bằng một vài ca khúc sôi động.

Sau một thời gian đóng cửa trái tim, trong năm 2017 Đào Chile bất ngờ tuyên bố làm đám cưới với ca sĩ V.D. Cô nàng hotgirl đình đám một thời nhận được nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè và cư dân mạng. Tất cả đều hy vọng sau nhiều sóng gió trong quá khứ, Đào Chile sẽ hưởng trái ngọt từ người chồng mới cưới, tình cảm của cả hai sẽ được bền lâu.

Giang hồ mạng Phú Lê. Ảnh internet

Nhưng trớ trêu thay, trong một lần livestream trên mạng xã hội, Đào Chile bất ngờ bị chồng đánh trước sự chứng kiến của hàng nghìn người đang theo dõi. Quá đau buồn vì cuộc hôn nhân đầy nước mắt, Đào Chile đã quyết định ly hôn với người chồng mới cưới. Trải qua hai mối tình dang dở và bi thương, cô nàng đã trưởng thành và điềm tĩnh hơn, học cách bảo vệ bản thân và kiên cường trước sóng gió cuộc đời.

>> Xem thêm: Làm 'tiểu tam' khiến Midu phải rời xa thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi nhận trái đắng

Ngoài đời, hot girl Đào Chile nổi tiếng với thân hình kín mít hình xăm. Dù vẻ ngoài khá hổ báo nhưng cô nàng lại đam mê được nổi tiếng, từng tham gia đóng phim, ra mắt MV ca nhạc…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news