Tin mới

'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee tung clip quậy tưng bừng trước khi lấy chồng

Thứ năm, 23/03/2023, 18:45 (GMT+7)

'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee tự hào khoe quá khứ không phải dạng vừa khi quậy tới đêm khuya của mình.

Mới đây, nữ diễn viên Phanh Lee chia sẻ đoạn clip trong quá khứ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, đoạn clip từ 4 năm trước ghi lại hình ảnh cô nàng quậy tưng bừng trong bar với bộ đồ lấp lánh khoe vai trần nuột nà. Kèm theo đó, "phu nhân tập đoàn nghìn tỷ" còn thêm dòng trạng thái đầy tự hào về một quá khứ cũng "nghịch" chẳng kém của mình:

"Đang ngồi vắt sữa nên mở ảnh con ra xem, lướt lướt thế nào lướt tới tận video của 4 năm về trước. Chớp mắt cái 4 năm. Sau này phải khoe với 2 đứa là hồi đó mẹ cũng nghịch lắm nhé. Quậy tưng bừng cùng hội bạn thân tới khuya rồi hôm sau lại đi làm từ sáng sớm rồi tới tối. Làm hết sức chơi hết mình lắm nha các con ơi" - Phanh Lee tâm sự.

Phanh Lee kể về một quá khứ cũng nghịch chẳng kém ai trước khi lấy chồng. Ảnh IGNV
Phanh Lee kể về một quá khứ cũng nghịch chẳng kém ai trước khi lấy chồng. Ảnh IGNV

Phanh Lee có tên thật là Lê Phương Anh (1990), được biết đến là một diễn viên tay ngang. Sở hữu gương mặt xinh như búp bê với lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng ghi dấu ấn khi tham gia vào các phim như Mátxcơva mùa thay lá hay Ghét thì yêu thôi ...

Phanh Lee giấu kín chân dung chồng doanh nhân. Ảnh FBNV
Phanh Lee giấu kín chân dung chồng doanh nhân. Ảnh FBNV

Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam - CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Hôn lễ của cô chỉ có sự góp mặt của người thân và một số bạn bè thân thiết. Trong đó, MC Thu Hoài và Huyền Lizzie - hai người bạn thân nhất của Phanh Lee - đảm nhận vai trò phù dâu. Nữ diễn viên hạn chế chia sẻ hình ảnh của bản thân, đặc biệt là chú rể lên mạng xã hội.

Phanh Lee giờ đã là mẹ 2 con. Ảnh FBNV
Phanh Lee giờ đã là mẹ 2 con. Ảnh FBNV

Bước chân vào làm dâu chốn hào môn, Phanh Lee gần như tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong suốt thời gian qua để dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình cũng như hoàn thành trách nhiệm của một phu nhân trong tập đoàn nghìn tỷ.

'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee tung clip quậy tưng bừng trước khi lấy chồng - Ảnh 1
 

Tại thời điểm dư luận tò mò về danh tính, gia thế chồng thiếu gia, Phanh Lee chia sẻ lý do cô không công khai nhiều thông tin về anh: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều háo hức và chờ đợi ngày hôm nay. Mong các anh chị tôn trọng sự riêng tư của em khi em không muốn công khai thông tin của đối phương. Và thông tin trên mạng không phải cái gì cũng chính xác ạ. Anh chị chắc chắn hiểu rõ điều này hơn ai hết. Em chỉ muốn bình yên và chia sẻ những gì em muốn chia sẻ thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news