Tin mới

Phanh Lee hội ngộ hội bạn thân tại Hà Nội, nhan sắc của Quỳnh Nga gây chú ý

Thứ tư, 15/03/2023, 13:59 (GMT+7)

Trong khoảnh khắc hội ngộ với Phanh Lee, hành động của Quỳnh Nga - Việt Anh khiến cho nhiều người chú ý.

Showbiz Việt vốn ồn ào thị phi, ganh đua nhưng ở đó cũng có những hội bạn thân khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và ngưỡng mộ. Trong số những hội bạn thân nổi tiếng phía Bắc phải kể đến là: Lã Thanh Huyền, Việt Anh, Quỳnh Nga, Thanh Vân Hugo, Huyền Lizzie, Phanh Lee,... 

Phanh Lee hội ngộ hội bạn thân tại Hà Nội (Ảnh: FBNV)
Phanh Lee hội ngộ hội bạn thân tại Hà Nội (Ảnh: FBNV)

Tính đến nay, họ đã chơi với nhau đã lâu nhưng chưa bao giờ có xung đột hay mâu thuẫn gì. Được biết, không chỉ gặp gỡ nhóm bạn này còn hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Dù ai bận rộn nhưng khi có dịp gặp gỡ thì lại quây quần với nhau, đặc biệt trong những dịp sinh nhật các thành viên trong nhóm. 

Về phía Phanh Lee sau khi lên xe hoa và gia nhập hội bỉm sữa, cô ít tham gia các hoạt động nghệ thuật và dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Mới đây, nhân dịp ra Hà Nội, Hot girl đã có dịp gặp gỡ hội bạn thân: Cao Minh Tiến, Thái Dũng, Minh Huyền, Phanh Lee, Quỳnh Nga, Việt Anh, Lã Thanh Huyền.

Nhan sắc mỗi người một vẻ và đều rất rạng rỡ (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc mỗi người một vẻ và đều rất rạng rỡ (Ảnh: FBNV)

Việc đã trải qua hai lần sinh nở nhưng "nàng dâu hào môn" vẫn rất xinh đẹp khi hội ngộ nhóm bạn.

Đáng chú ý, trong ảnh cặp đôi tin đồn Việt Anh - Quỳnh Nga cũng xuất hiện nhưng lại giữ khoảng cách. Điều đáng chú ý là nữ diễn viên Về nhà đi con có sự thay đổi lớn về dung mạo. Cô để mái ngố trông có vẻ như hơi lạc quẻ.

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của hội bạn thân Phanh Lee (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của hội bạn thân Phanh Lee (Ảnh: Chụp màn hình)

 Sau khi có con, tôi mới thấm thía câu nói: "Khi đã bế con mình trên tay, phụ nữ sẽ không bao giờ có thể trở lại cuộc sống như trước kia". Tôi vốn là người năng động, làm hết sức chơi hết mình nhưng từ ngày làm mẹ, cuộc sống thay đổi hoàn toàn. Từ một người lao ra đường kiếm tiền, tôi giờ trở thành mẹ bỉm sữa toàn thời gian. Đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ lưỡng trước khi bước vào hành trình này nhưng tôi vẫn không tránh khỏi những lúc ngỡ ngàng, căng thẳng.

Về làm dâu chốn hào môn và không hoạt động showbiz nhưng 'nhất cử nhất động' của Phanh Lee luôn nhận được sự quan tâm (Ảnh: FBNV)
Về làm dâu chốn hào môn và không hoạt động showbiz nhưng "nhất cử nhất động" của Phanh Lee luôn nhận được sự quan tâm (Ảnh: FBNV)

Tôi cầu toàn và khó tính trong việc chăm con nên hay tự tạo áp lực cho bản thân. Sau khi sinh bé thứ hai, tôi mới bắt đầu quen dần với việc làm mẹ. Dù lúc nào cũng quay cuồng với việc bỉm sữa, tôi đã biết cách thả lỏng đầu óc, không tự tạo gánh nặng cho mình nữa. Nhờ vậy, tôi cảm thấy cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn", Phanh Lee tâm sự về việc làm dâu chốn hào môn và sinh con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news