Tin mới

'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee phát hoảng vì nhan sắc thật xuống cấp sau khi sinh hai con

Thứ ba, 11/04/2023, 15:17 (GMT+7)

"Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ" Phanh Lee tự bóc mẽ nhan sắc thật có phần xuống cấp sau khi sinh hai con cho nhà chồng giàu có.

Mới đây, nữ diễn viên Phanh Lee trải lòng về những thay đổi về diện mạo sau khi sinh con. Cụ thể, cô tiết lộ bản thân bắt đầu xuất hiện nhiều vết nám sau sinh lần thứ 2. Bà mẹ 2 con viết: “Đã từng là 1 đứa không bao giờ biết đến nám là gì mà tới khi sinh xong lại lên bao nhiêu là nám luôn”. Nhờ biết cách điều trị kịp thời, nữ diễn viên đã lấy lại làn da căng bóng, mịn màng.

'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee phát hoảng vì nhan sắc thật xuống cấp sau khi sinh hai con - Ảnh 1
 
Phanh Lee phát hoảng vì mặt bị nám sau sinh. Ảnh FBNV
Phanh Lee phát hoảng vì mặt bị nám sau sinh. Ảnh FBNV

Cùng với đó, Phanh Lee zoom cận mặt bị nám sau sinh. Có thể thấy, sau khi sinh con thứ 2, nữ diễn viên xinh đẹp cũng bị ảnh hưởng không ít vì sự thay đổi nội tiết tố dẫn đến bị nám. Không chỉ vậy, Phanh Lee cũng nhiều lần than thở về cân nặng và vóc dáng chưa thon thả sau khi 2 nhóc tì chào đời.

Phanh Lee cũng ám ảnh cân nặng sau sinh. Ảnh FBNV
Phanh Lee cũng ám ảnh cân nặng sau sinh. Ảnh FBNV

Phanh Lee có tên thật là Lê Phương Anh (1990), được biết đến là một diễn viên tay ngang. Sở hữu gương mặt xinh như búp bê với lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng ghi dấu ấn khi tham gia vào các phim như Mátxcơva mùa thay lá hay Ghét thì yêu thôi ...

Con gái đầu của Phanh Lee càng lớn càng đáng yêu. Ảnh FBNV
Con gái đầu của Phanh Lee càng lớn càng đáng yêu. Ảnh FBNV

Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam - CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Hôn lễ của cô chỉ có sự góp mặt của người thân và một số bạn bè thân thiết. Trong đó, MC Thu Hoài và Huyền Lizzie - hai người bạn thân nhất của Phanh Lee - đảm nhận vai trò phù dâu. Nữ diễn viên hạn chế chia sẻ hình ảnh của bản thân, đặc biệt là chú rể lên mạng xã hội.

Phanh Lee bóc trần cuộc sống của người phụ nữ 2 con. Ảnh FBNV
Phanh Lee bóc trần cuộc sống của người phụ nữ 2 con. Ảnh FBNV

Bước chân vào làm dâu chốn hào môn, Phanh Lee gần như tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong suốt thời gian qua để dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình cũng như hoàn thành trách nhiệm của một phu nhân trong tập đoàn nghìn tỷ.

'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee phát hoảng vì nhan sắc thật xuống cấp sau khi sinh hai con - Ảnh 2
 

Tại thời điểm dư luận tò mò về danh tính, gia thế chồng thiếu gia, Phanh Lee chia sẻ lý do cô không công khai nhiều thông tin về anh: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều háo hức và chờ đợi ngày hôm nay. Mong các anh chị tôn trọng sự riêng tư của em khi em không muốn công khai thông tin của đối phương. Và thông tin trên mạng không phải cái gì cũng chính xác ạ. Anh chị chắc chắn hiểu rõ điều này hơn ai hết. Em chỉ muốn bình yên và chia sẻ những gì em muốn chia sẻ thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news