Tin mới

Diva Hồng Nhung đẹp phát sáng trên sân khấu, CDM soi ra chi tiết lạ từ bàn tay

Thứ ba, 11/04/2023, 13:42 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung đẹp phát sáng trên sân khấu, cư dân mạng soi ra chi tiết lạ từ cánh tay và chỉ biết trầm trồ.

Cách đây ít giờ, diva Hồng Nhung chia sẻ khoảnh khắc thăng hoa trong một đêm nhạc tại Đà Nẵng. Cô Bống lựa chọn bộ trang phục kết hợp 2 tông màu đen trắng vừa lạ, vừa sang và bắt mắt. Nhan sắc xinh đẹp của diva Hồng Nhung nhận được lời khen của cư dân mạng: "Chị Hồng Nhung đẹp quá; Hồng Nhung thăng hoa với nhạc Trịnh là lúc đẹp nhất; Giây phút thăng hoa của người nghệ sĩ là đây...".

Diva Hồng Nhung thăng hoa trong đêm nhạc. Ảnh FBNV
Diva Hồng Nhung thăng hoa trong đêm nhạc. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, một chi tiết đặc biệt từ cánh tay của diva Hồng Nhung cũng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Ngoài giọng hát làm xao xuyến bao trái tim, giọng hát gốc Hà Nội còn kết hợp với những cử chỉ cực điêu luyện để minh họa cho ca khúc. Trong đó, bàn tay uốn éo điệu đà của Hồng Nhung khiến cư dân mạng phải trầm trồ bởi đó không phải là một kỹ thuật đơn giản ai cũng làm được. Một số cư dân mạng xuýt xoa: "Ôi cái tay, nghệ quá bác ơi; Tay này chắc bà Linh Nga hướng dẫn quá chị nhỉ; Bà điệu và điêu luyện quá....".

Cánh tay gây chú ý của diva Hồng Nhung. Ảnh FBNV
Cánh tay gây chú ý của diva Hồng Nhung. Ảnh FBNV

Ở tuổi ngoài 50, diva Hồng Nhung sở hữu làn da căng mịn không hề lộ dấu vết tuổi tác, nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt là giọng ca "Một cõi đi về" còn sở hữu vóc dáng săn chắc gợi cảm không kém các cô nàng đôi mươi nóng bỏng. Để có được vóc dáng này, nữ ca sĩ thường xuyên tập thể dục và có một chế độ ăn khoa học. 

Diva Hồng Nhung ngày càng thăng hoa trong âm nhạc. Ảnh FBNV
Diva Hồng Nhung ngày càng thăng hoa trong âm nhạc. Ảnh FBNV

Hồng Nhung không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình của nữ diva lại không mấy màu hồng. Giọng ca gốc Hà Nội kết hôn với chồng Tây tên Kevin Gilmore vào năm 2007. Cả hai có với nhau cặp song sinh Tôm và Tép vô cùng đáng yêu. Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của diva Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên đến năm 2019, nữ ca sĩ công khai chuyện ly hôn với chồng Tây.

Diva Hồng Nhung đẹp phát sáng trên sân khấu, CDM soi ra chi tiết lạ từ bàn tay - Ảnh 1
 

Là người kín kẽ, Hồng Nhung cũng không bàn luận thêm về cuộc tình tan vỡ này. Đã có nhiều tin đồn cho rằng lý do diva Hồng Nhung ly hôn là vì chồng Tây có người mới. Tuy nhiên, đến nay, nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Vượt qua cú sốc ly hôn, diva Hồng Nhung đã lấy lại tinh thần và sống vui vẻ bên hai con. Được biết, nữ ca sĩ đã có bạn trai ngoại quốc mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news