Tin mới

Phụ nữ giọng khàn sướng hay khổ? Nghe giọng nói biết ngay vận mệnh con người

Thứ hai, 19/09/2022, 18:22 (GMT+7)

Các chuyên gia tử vi phong thủy đã chỉ ra 2 lý do khiến con gái giọng khàn vất vả suốt đời.

Thứ nhất, người giọng khàn là người rất cá tính. Họ vô cùng độc lập, mạnh mẽ trong tất cả các công việc. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà họ trở nên vất vả. Các cô gái giọng khàn sẽ phải tự lập từ công việc ngoài xã hội cho đến việc trong gia đình, ít khi nhờ vả được anh chị em trong nhà hay người thân.

Thứ hai, phụ nữ giọng khàn vì độc lập nên sự nghiệp rất phát triển. Tuy nhiên, có một nghịch lý là người có công danh sự nghiệp càng phát triển thì gia đạo lại không được viên mãn. Con gái giọng khàn tình duyên sẽ rất lận đận. Đến khi lấy chồng họ cũng không được nhờ chồng.

Phụ nữ giọng khàn sướng hay khổ? Nghe giọng nói biết ngay vận mệnh con người
Phụ nữ giọng khàn sướng hay khổ? Nghe giọng nói biết ngay vận mệnh con người

Giọng nói của người phụ nữ có phúc khí

Giọng nói không chỉ thể hiện tính cách của một người mà còn giúp đoán định được cuộc đời, số mệnh người đó. Những người phụ nữ có chất giọng tròn đầy, trong trẻo thì chắc chắn có phúc khí.

Giọng nói của một người dễ nghe nhất định là người đã có tu dưỡng nội tâm tốt, tích đức hành thiện. Trong lời nói không có sự gắt gỏng, châm biếm, không thô kệch, chì chiết, giọng thánh thót như chim hót thì nhất định là có đại phúc.

Người phụ nữ có giọng nhỏ nhẹ, trong trẻo, ấm áp thường là người sâu sắc, tế nhị, có tướng vượng phu ích tử.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news