Tin mới

Phụ nữ Triều Tiên khóc nức nở vì được chụp ảnh với Kim Jong-un

Thứ tư, 10/12/2014, 15:09 (GMT+7)

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên KCNA vừa phát đi những hình ảnh nhà lãnh đạo Kim Jong-un đi thăm gia đình các quân nhân mẫu mực. Những người phụ nữ là vợ của quân nhân nước này đã bật khóc nức nở khi được chụp ảnh chung với nhà lãnh đạo tối cao của đất nước.

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên KCNA vừa phát đi những hình ảnh nhà lãnh đạo Kim Jong-un đi thăm gia đình các quân nhân mẫu mực. Những người phụ nữ là vợ của quân nhân nước này đã bật khóc nức nở khi được chụp ảnh chung với nhà lãnh đạo tối cao của đất nước.

 

Theo Daily Mail, hình ảnh ông Kim Jong-un được chụp tại một sự kiện mang tên "Cuộc gặp mặt lần thứ hai với gia đình các quân nhân KPA (quân đội nhân dân Triều Tiên) gương mẫu".

Khi thấy sự xuất hiện của nhà lãnh đạo Triều Tiên, những phụ nữ là mẹ và vợ của quân nhân đã đồng loạt đứng lên và vỗ tay hướng về lãnh tụ của họ để tán dương.

 Những phụ nữ là mẹ và vợ của quân nhân đã đồng loạt đứng lên và vỗ tay hướng về lãnh tụ của họ để tán dương

Trong một tấm hình được phát đi có cảnh ông Kim Jong-un ngồi nghiêm trang khi chụp ảnh lưu niệm cùng các phụ nữ mặc áo hanbok truyền thống. Và điều đặc biệt là rất nhiều người trong số đó đã không ngăn nổi hàng nước mắt, bày tỏ sự xúc động khi được chụp ảnh chung với nhà lãnh đạo trẻ tuổi.

Nhiều người đã không nén được xúc động và òa khóc nức nở khi được chụp ảnh chung với nhà lãnh đạo tối cao của đất nước

Hình ảnh này còn được lặp lại khi Kim Jong-un gặp gỡ họ ở ngoài trời (dường như là tại một sân vận động) và chụp hình với họ. Tất cả họ đều bật khóc.

Thật ra, đây không phải lần đầu Kim Jong-un khiến hàng ngàn phụ nữ thổn thức khi gặp ông.

Ông Kim Jong-un luôn thể hiện hình ảnh của một nhà lãnh đạo gần gũi với quần chúng

Trước đây, khi Kim Jong-un đi thăm các doanh trại nữ binh thì cả đơn vị đều khóc. Thậm chí, khi ông Kim Jong-un đi thăm các đơn vị quân nhân là nam thì nhiều chiến sĩ khóc rưng rức vì xúc động.

Tuy nhiên, cảnh đám đông hàng ngàn phụ nữ đồng loạt khóc thì đây mới là lần đầu được Triều Tiên khoe với thế giới.

Triều Tiên là một trong những quốc gia có số lượng quân nhân lớn nhất thế giới, với quân số lên tới vài triệu người.

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Jong un bật khóc