Tin mới

Phũ với Phan Thành, MiDu bất ngờ 'thả thính' Vũ 'sở khanh'

Thứ tư, 29/05/2019, 19:45 (GMT+7)

Không còn ủng hộ MiDu quay về với Phan Thành, dân mạng bây giờ đã quay sang 'đẩy thuyền' cho cô và chàng Vũ 'sở khanh' trong Về nhà đi con.

Cái tên Quốc Trường đang làm nóng diễn đàn mạng sau khi bộ phim Về nhà đi con lên sóng.

Mặc dù vào vai anh chàng sở khanh, song nhiều cô gái theo dõi bộ phim vẫn không khỏi mê mẩn với vẻ điển trai và lịch lãm của Quốc Trường.

Đoạn thả thính giữa Midu và diễn viên Quốc Trường. Ảnh: Facebook nhân vật

Không chỉ được yêu mến trên phim, ngoài đời, fan hâm mộ cũng đáng ship nhiệt tình anh chàng với tình cũ của Phan Thành - MiDu.

Cả MiDu và Quốc Trường đều quen biết nhau và mới đây dân tình đã soi ra đoạn 'thả thính' của hai người trên trang cá nhân.

Dân tình thi nhau 'đẩy thuyền' cho cặp đôi MiDu và Quốc Trường. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, khi Quốc Trường chia sẻ một link bài viết với nội dung gọi anh là "tên Sở khanh khiến gái Việt mê mẩn".

Ngay sau đó, MiDu đã để lại bình luận "Thì ra anh tên là Sở khanh hả anh Trường?". Đáp lại, nam diễn viên điển trai viết: "Anh là Sở tên là Ly Hương".

Ngay sau câu thả thính của cả hai, dân tình đã nhanh chóng ghép đôi cặp trai tài gái sắc này khi cả hai có khá nhiều điểm phù hợp và đẹp đôi.

Cả hai được cho khá đẹp đôi. Ảnh: Internet

Phần lớn dân mạng đều lên tiếng ủng hộ với những bình luận như "Hai anh chị rất đẹp đôi";

"Mình thấy bạn thích mẫu phụ nữ của gia đình, mình thấy Midu đúng là mẫu phụ nữ bạn nói. Cô ấy rất xinh đẹp, dịu dàng và giỏi giang nữa. Người con gái như Midu giờ rất hiếm có. Hy vọng bạn sẽ không phải tìm kiếm đâu xa xôi nhé"; "Mình nên đẩy du thuyền này không nhỉ?"

Thậm chí người hâm mộ cũng chỉ ra những điểm tương đồng về mọi mặt như ngoại hình và tài năng và gia cảnh.

Cơ ngơi hoành tráng của Quốc Trường. Ảnh: Internet

Trong khi Quốc Trường sở hữu căn biệt thự rộng 700m2 trị giá 25 tỷ đồng tại quê nhà Cần Thơ và nắm trong tay chuỗi nhà cay Sasin nổi tiểng.

MiDu cũng không hề kém cạnh khi sở hữu khối tài sản khủng. Ảnh: Internet

Trong khi đó MiDu cũng không kém cạnh khi đang sở hữu một khu ăn chơi và mua sắm kết hợp ẩm thực với số tiền đầu tư hơn 15 tỷ đồng...

Ngoài ra cô sở hữu 3 căn hộ tại Sài Gòn, mới sắm  xe sang Mercedes có giá hơn 2,5 tỷ đồng và bộ sưu tập hàng hiệu của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news