Tin mới

'Phục vụ' Lý Dịch Phong và loạt tài tử đình đám Cbiz, tại sao hot girl Blase Loan Loan không bị bắt giam?

Thứ ba, 13/09/2022, 15:53 (GMT+7)

Có quan hệ tình ái với Lý Dịch Phong và tuyên bố nắm trong tay danh sách nhiều sao nam bỏ tiền mua vui trong Cbiz, nhưng tại sao Blase Loan Loan không bị bắt giam?

Ngày 11/9, Cảnh sát Bắc Kinh ra thông báo bắt tạm giam Lý Dịch Phong vì nhiều lần có hành vi mua bán dâm trái phép. Thông tin này đã gây rúng động làng giải trí xứ Trung. 

Cùng lúc đó, hot girl mạng Blase Loan Loan nhanh chóng trở thành điểm nhấn của bê bối lần này. Trước đây, Blase Loan Loan từng dính tin đồn vi vu đảo Koh Samui (Thái Lan) cùng Lý Dịch Phong trong 5 ngày 4 đêm. Bản thân cô cách đây 4 năm cũng chia sẻ mình và Lý Dịch Phong đã phát sinh quan hệ trong chuyến đi đó. Một số nguồn tin cho biết tài tử Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã bao trọn tour này để được Hot girl Thượng Hải phục vụ.

'Phục vụ' Lý Dịch Phong và loạt tài tử đình đám Cbiz, tại sao hot girl Blase Loan Loan không bị bắt giam?
'Phục vụ' Lý Dịch Phong và loạt tài tử đình đám Cbiz, tại sao hot girl Blase Loan Loan không bị bắt giam?

Sau khi thông tin Lý Dịch Phong bị bắt được chia sẻ, Blase Loan Loan đăng trạng thái: "Chuyện đến nước này rồi, ăn cơm cái đã". Cô có vẻ rất bình thản và sẵn sàng tiết lộ thêm nhiều thông tin mà công chúng đang ngóng đợi.

Trong bài đăng mới nhất của mình, Blase Loan Loan cho biết cô sẵn sàng tung bằng chứng về giao dịch tình ái của 17 người trong Cbiz. Hot girl Thượng Hải mới chỉ tiết lộ một vài cái tên như nghệ sĩ họ W, họ C, họ L, ca sĩ H và họ Z. Đây đều là những người đức cao vọng trọng trong showbiz. Thông tin này nhanh chóng được Cnet đem ra mổ xẻ, đồn đoán xem đó là những nghệ sĩ nào.

'Phục vụ' Lý Dịch Phong và loạt tài tử đình đám Cbiz, tại sao hot girl Blase Loan Loan không bị bắt giam? - Ảnh 1

Vậy tại sao Lý Dịch Phong bị tạm giam mà Blase Loan Loan chỉ bị cấm ngôn trên Weibo mà không bị bắt? Theo Sohu, mối quan hệ hiện tại của Blase Loan Loan và Lý Dịch Phong mới được xác định là friends with benefit, tức là bạn tình của nhau chứ chưa thể kết luận họ mua bán dâm.

Do đó, cơ quan chức năng không thể bắt giam hot girl này. Bản thân Blase Loan Loan dù có quan hệ tình ái với nhiều nam nghệ sĩ trong Cbiz nhưng chưa bao giờ thừa nhận mình là gái mại dâm.

Theo đánh giá của truyền thông, Blase Loan Loan hiện tại đang muốn lợi dụng lùm xùm của Lý Dịch Phong để tìm kiếm sự nổi tiếng. Chưa chắc Blase Loan Loan sẽ công bố 272 bức ảnh và bài bóc phốt 10.000 chữ như đã tuyên bố.

'Phục vụ' Lý Dịch Phong và loạt tài tử đình đám Cbiz, tại sao hot girl Blase Loan Loan không bị bắt giam? - Ảnh 2

Theo khoản 1, Điều 66 của Luật xử phạt hành chính Trung Quốc, người hoạt động mại dâm và có hành vi mua dâm trái phép sẽ bị tạm giam dưới 15 ngày, phạt tiền 500-5.000 NDT (72-721 USD) đối với vụ án nhỏ. Nếu là hoạt động mua bán dâm tập thể, thác loạn, tái phạm nhiều lần thì có thể bị xử lý hình sự, bị phạt tù không quá 5 năm hoặc chịu sự giám sát công khai của luật pháp. Tuy nhiên, việc xác định giao dịch mại dâm không dễ dàng bởi đa số các trường hợp khi bị bắt đều khai nhận có quan hệ tình cảm, phủ nhận hành vi mua bán dâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news