Tin mới

Phùng Ngọc Huy kể lại khoảnh khắc gặp bé Lavie lần đầu sau 8 năm khiến ai nấy xúc động

Thứ hai, 02/10/2023, 15:43 (GMT+7)

Sau hành trình trở về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy không khỏi nghẹn ngào khi nhớ lại khoảnh khắc gặp lại con gái lần đầu tiên sau 8 năm.

Sau hành trình trở về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy hiện tại đã có mặt ở Mỹ để tiếp tục công việc của mình cũng như hoàn thành các thủ tục cần thiết để có thể đón con gái Lavie. Mới đây, nam ca sĩ đã hiện diện tại chương trình Khách Đến Chơi Nhà của nghệ sĩ Thúy Nga và có những chia sẻ đầy xúc động sau chuyến về quê hương Việt Nam thời gian qua.

Phùng Ngọc Huy chia sẻ với Thúy Nga nhiều điều về cuộc sống. Ảnh: FBNV
Phùng Ngọc Huy chia sẻ với Thúy Nga nhiều điều về cuộc sống. Ảnh: FBNV

Theo đó, Phùng Ngọc Huy cho biết trở về Việt Nam sau 8 năm anh cảm giác có chút lạ lẫm với không khí ồn ào, náo nhiệt tại TP. Hồ Chí Minh và yêu thích những món ăn mang đậm mùi vị quê hương. Đặc biệt tại đây, Phùng Ngọc Huy đã xúc động nhớ lại ngày hội ngộ con gái Lavie sau 8 năm xa cách và cũng là lần đầu gặp gặp gỡ kể từ sau 8 năm đó.

Phùng Ngọc Huy đoàn tụ với con gái Lavie sau 8 năm xa cách. Ảnh: FBNV
Phùng Ngọc Huy đoàn tụ với con gái Lavie sau 8 năm xa cách. Ảnh: FBNV

"Bé Lavie ra tận sân bay đón tôi và nhận ra tôi từ xa, biết tôi là cha rồi hô to lên. Nguyên một gia đình ra đón không ai nhìn ra tôi nhưng con gái lại nhìn ra. Tôi xúc động lắm. Ban đầu, bé cũng hơi ngỡ ngàng vì 8 năm rồi mới gặp cha ở ngoài, trước đó chỉ nhìn nhau qua Facetime. Vì lâu chưa gặp, bé cũng 10 tuổi rồi nên thời gian đầu hai cha con chưa thể quấn quýt nhau ngay được, bé cũng rụt rè, cần thời gian để tiếp xúc. Tôi cũng cần tìm hiểu xem con cần gì, thích gì.

Lúc mới về nhà, hai cha con còn ngại ngùng. Sau đó, tôi cố gắng tìm hiểu xem con thích gì để chiều theo. Từ đó, hai cha con quý nhau lắm. Tôi cũng dẫn con đi chơi, trò chuyện, tâm sự, chở con đi học rồi đón về mỗi ngày. Ngày đầu tiên, con hỏi tôi về cuộc sống ở Mỹ, làm công việc gì. Hai cha con tôi còn ở chung nhà cùng nhau. Tôi đón bé Lavie về ở nhà ba mẹ tôi. Sáng dậy, tôi chuẩn bị đồ cho con rồi chở con đi học, chiều lại đi đón về. Có hôm đang đi thì trời mưa, hai cha con cứ vừa đi vừa trú mưa, có nhiều kỷ niệm vui. Nhà tôi ở quận 3 mà con lại học ở quận Bình Thạnh, rất xa", Phùng Ngọc Huy nhớ lại khoảnh khắc bên con gái.

Cố nghệ sĩ Mai Phương bên con gái. Ảnh: Internet
Cố nghệ sĩ Mai Phương bên con gái. Ảnh: Internet

Chia sẻ của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Dù cách biệt khoảng cách địa lý và thời gian xa nhau cũng khá dài, thế nhưng tình phụ tử đã nhanh chóng gắn kết 2 cha con và khiến nhiều người không khỏi xúc động cũng như dành nhiều tình cảm, sự yêu thương đến cô bé Lavie.

Trước đó, khi được hỏi về thời gian đưa con gái với Mai Phương - bé Lavie sang Mỹ sinh sống, Phùng Ngọc Huy cho biết đang hoàn tất các thủ tục, giấy tờ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn hé lộ về kế hoạch thời gian tới khi trong tháng 10 này sẽ tiếp tục trở lại Việt Nam. Anh dự định trong dịp Tết Nguyên đán 2024 sẽ đón Tết ở quê hương và ở bên con gái Lavie của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phùng Ngọc Huy Lavie