Tin mới

Phùng Ngọc Huy rơi nước mắt khi đến thắp hương cố NS Mai Phương, nghẹn ngào nhắc về Lavie

Thứ ba, 29/08/2023, 17:36 (GMT+7)

Phùng Ngọc Huy trong những tháng ngày ở Việt Nam đã có hành động tưởng nhớ đến người tình cũ là cố nghệ sĩ Mai Phương và có hành động khiến ai nấy đều xúc động.

Sau hơn 3 năm cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, đến nay ca sĩ Phùng Ngọc Huy mới có điều kiện để trở về nước đoàn tụ với con gái chung của hai người là bé Lavie và chuẩn bị hành trang cần thiết cho kế hoạch đưa Lavie sang Mỹ. Trong những ngày tháng ở Việt Nam vừa qua, Phùng Ngọc Huy dành phần lớn thời gian cho con gái, cùng con gái đi chơi và tham gia vào một số show diễn trong nước.

Phùng Ngọc Huy rơi nước mắt khi đến thắp hương cố NS Mai Phương, nghẹn ngào nhắc về Lavie - Ảnh 1
 

Mới đây nhất, Phùng Ngọc Huy đã có hành động tưởng nhớ đến cố nghệ sĩ Mai Phương khi đến chùa thắp hương cho cô. Đặc biệt nam ca sĩ cũng không kìm được nước mắt khi bật khóc trước di ảnh của người cũ. Khoảnh khắc này khiến bao người không khỏi nghẹn ngào.

Phùng Ngọc Huy thắp hương cho Mai Phương. Ảnh: Internet
Phùng Ngọc Huy thắp hương cho Mai Phương. Ảnh: Internet

Sau khi thắp hương cho Mai Phương, Phùng Ngọc Huy còn có màn giao lưu với các Phật tử tại chùa để chào Đại lễ Vu Lan. Tại đây, anh có chia sẻ đầy xúc động và gửi gắm tình cảm của mình thông qua một ca khúc dành cho con gái.

Phùng Ngọc Huy không giấu nổi cảm xúc của mình. Ảnh: Internet
Phùng Ngọc Huy không giấu nổi cảm xúc của mình. Ảnh: Internet

"Thực sự tôi về Việt Nam có 3 tuần thôi, các chùa cũng có mời đi hát rồi show ca nhạc. Nhưng sau 8 năm trở về, nên 3 tuần này tôi muốn dành cho gia đình và cho con gái nên ít nhận show. Tuy nhiên lần này đến chùa, như một cơ duyên với anh MC, tôi muốn gửi đến tất cả mọi người một bài hát, chúc mọi người mùa Vu lan Bình An, an lành, hạnh phúc. Đó là ca khúc Con gái nhỏ của ba", Phùng Ngọc Huy chia sẻ.

Phùng Ngọc Huy ở dành thời gian ở bên con gái những ngày ở Việt Nam. Ảnh: FBNV
Phùng Ngọc Huy ở dành thời gian ở bên con gái những ngày ở Việt Nam. Ảnh: FBNV

Sau khi trở về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái, cùng con gái đi khắp phố phường Sài Gòn. Trước đó, theo tiết lộ từ người bạn của Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ luôn ấp ủ dự định bảo lãnh cho con gái sang Mỹ dù cuộc sống của anh không mấy dễ dàng trên đất khách. Cũng chính vì mong muốn này mà nam ca sĩ vừa hát vừa bán hàng online ở Mỹ, chịu nhiều tủi nhục để gửi tiền về cho 2 bảo mẫu nuôi nấng. Dù chịu nhiều điều tiếng oan ức nhưng Phùng Ngọc Huy chưa từng lên tiếng biện minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news