Tin mới

Phùng Ngọc Huy tiết lộ về mối quan hệ cha con với bé Lavie sau lần hội ngộ

Thứ năm, 30/11/2023, 17:21 (GMT+7)

Phùng Ngọc Huy không thể quên được khung cảnh gặp gỡ con gái Lavie sau thời gian dài hai cha con xa cách với nhiều biến cố.

Sau lần gặp gỡ con gái Lavie tại Việt Nam, Phùng Ngọc Huy vẫn luôn nhớ về con gái Lavie và đang trong quá trình nỗ lực đưa bé Lavie sang Mỹ sinh sống, chăm sóc.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với Thúy Nga, Phùng Ngọc Huy đã có dịp trải lòng về khoảnh khắc gặp lại con gái đầy xúc động khiến anh phải nhớ mãi, đặc biệt tính cách của ái nữ cũng được nam ca sĩ tiêt lộ.

Phùng Ngọc Huy tiết lộ về mối quan hệ cha con với bé Lavie sau lần hội ngộ - Ảnh 1
 

"Bé không thích hát, không thích diễn nhưng vẽ rất đẹp. Khoảnh khắc ở sân bay, Lavie kêu: Ba, ba rồi nắm tay. Khi đó mình cực xúc động. 

Trong 3 tuần ở Việt Nam, tôi đón bé Lavie từ nhà bảo mẫu về ở nhà ba mẹ tôi. Trước khi về nước, dịp cuối tuần tôi hay gọi video cho con, mỗi lần nói chuyện từ 30 phút đến 1 tiếng, nhưng đâu biết con thích gì. Lâu chưa gặp, bé cũng 10 tuổi rồi nên ban đầu chưa thể quấn quýt nhau, hai cha con còn ngại ngùng lắm. Bé cũng rụt rè, cần thời gian để tiếp xúc. Sau đó tôi tìm hiểu xem con cần gì, thích gì để chiều theo. Từ đó, hai cha con quý nhau lắm", Phùng Ngọc Huy chia sẻ.

Phùng Ngọc Huy tổ chức sinh nhật 10 tuổi cho con gái Lavie khi về nước vào tháng 8 vừa qua. Ảnh: FBNV
Phùng Ngọc Huy tổ chức sinh nhật 10 tuổi cho con gái Lavie khi về nước vào tháng 8 vừa qua. Ảnh: FBNV

Ở tuổi lên 10, Lavie vẫn là cô bé hồn nhiên, ngây thơ, mặc dù vậy sự hiểu chuyện của cô bé khiến Phùng Ngọc Huy không khỏi ngỡ ngàng: "Hai cha con đi chơi, ngồi nói chuyện với nhau về nhiều thứ. Ban đầu bé có chút rụt rè nhưng những ngày sau dần dần thoải mái hơn. Bé có hỏi cuộc sống của ba ở Mỹ ra sao, ba làm công việc gì,...cách nói chuyện của bé như người lớn vậy".

Phùng Ngọc Huy đang nỗ lực để đưa con gái Lavie sang Mỹ. Ảnh: FBNV
Phùng Ngọc Huy đang nỗ lực để đưa con gái Lavie sang Mỹ. Ảnh: FBNV

Trước đó, khi được hỏi về thời gian đưa con gái với Mai Phương - bé Lavie sang Mỹ sinh sống, Phùng Ngọc Huy cho biết đang hoàn tất các thủ tục, giấy tờ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn hé lộ về kế hoạch thời gian tới khi trong tháng 10 này sẽ tiếp tục trở lại Việt Nam. Anh dự định trong dịp Tết Nguyên đán 2024 sẽ đón Tết ở quê hương và ở bên con gái Lavie của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phùng Ngọc Huy