Tin mới

Phùng Ngọc Huy trở về Mỹ sau khi gặp mặt con gái, nói rõ lý do chưa thể đưa Lavie đi cùng

Thứ ba, 05/09/2023, 17:50 (GMT+7)

Sau gần 1 tháng ở Việt Nam và đoàn tụ con gái, Phùng Ngọc Huy đã trở về Mỹ và tiếp tục thực hiện những kế hoạch của mình.

Sau gần 1 tháng ở Việt Nam và đoàn tụ với con gái Lavie, mới đây Phùng Ngọc Huy lại tiếp tục hành trình trở về Mỹ và tiếp tục công việc của mình nơi xứ người. Trở về Mỹ lần này, Phùng Ngọc Huy đi một mình mà không có con gái, điều này khiến không ít người thắc mắc và đặt ra câu hỏi với anh.

Phùng Ngọc Huy trở lại Mỹ. Ảnh: Chụp màn hình
Phùng Ngọc Huy trở lại Mỹ. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay trong livestream mới đây của mình, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng làm rõ những thắc mắc này. Anh cho biết quá trình đưa bé Lavie - con gái của anh với Mai Phương đang được hoàn tất mọi giấy tờ, thủ tục. "Đang chờ làm giấy tờ quý vị, từ từ nhe, này là phải theo thứ tự, làm hồ sơ rồi mới phỏng vấn, sau đó mới qua được. Nói chung là phải có thời gian, hấp tấp hay nhanh quá cũng không được, phải theo thứ tự", Phùng Ngọc Huy cho hay.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn hé lộ về kế hoạch thời gian tới của mình khi trong tháng 10 này anh sẽ tiếp tục trở lại Việt Nam và dự định trong dịp Tết Nguyên đán 2024 anh sẽ đón Tết ở quê hương và ở bên con gái Lavie của mình.

Phùng Ngọc Huy đoàn tụ bên con gái Lavie. Ảnh: FBNV
Phùng Ngọc Huy đoàn tụ bên con gái Lavie. Ảnh: FBNV

"Tháng 10 Phùng Ngọc Huy sẽ về Việt Nam, sau đó Tết ta (Tết âm lịch) lại về nữa, năm nay có thể sẽ ăn Tết tại Việt Nam, cũng 8 năm rồi không ăn Tết ở Việt Nam. Đợt này có thể đón Tết Việt Nam, chắc là sẽ vui lắm", Phùng Ngọc Huy công khai về kế hoạch đã được lên lịch.

Phùng Ngọc Huy tổ chức sinh nhật cho con gái cách đây không lâu. Ảnh: FBNV
Phùng Ngọc Huy tổ chức sinh nhật cho con gái cách đây không lâu. Ảnh: FBNV

Sau khi trở về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái, cùng con gái đi khắp phố phường Sài Gòn. Trước đó, theo tiết lộ từ người bạn của Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ luôn ấp ủ dự định bảo lãnh cho con gái sang Mỹ dù cuộc sống của anh không mấy dễ dàng trên đất khách. Cũng chính vì mong muốn này mà nam ca sĩ vừa hát vừa bán hàng online, chịu nhiều tủi nhục để gửi tiền về cho 2 bảo mẫu nuôi nấng. Dù chịu nhiều điều tiếng oan ức nhưng Phùng Ngọc Huy chưa từng lên tiếng biện minh trước những lời bàn tán không hay về mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news