Tin mới

Phượng Chanel thương cho số phận của bạn thân khi tiếp tục bị cách ly

Thứ tư, 15/04/2020, 21:17 (GMT+7)

Ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ ban hành chỉ thị cách ly thêm 1 tuần với Hà Nội, TP.HCM, các diễn đàn bàn chuyện showbiz lại bắt đầu nhắc đến ông bầu chân dài Vũ Khắc Tiệp.

Có thể nói, hiếm ai cách ly "kỹ" như Vũ Khắc Tiệp dù đã có kết quả âm tính với Covid-19 cách đây khá lâu. Nhưng theo chỉ thị chung, dù muốn dù không thì ông bầu của Ngọc Trinh vẫn phải nghiêm chỉnh chấp hành.

Đến thời điểm hiện tại, Vũ Khắc Tiệp chính thức 5 lần bị cách ly, tổng cộng 72 ngày anh phải giam chân tại nhà và chưa thể tái hòa nhập cộng đồng. Nếu tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp thì khả năng thời gian ông bầu này ở trong nhà còn kéo dài.

Với 5 lần cách ly, tính ra 72 ngày liên tiếp xa cách xã hội để chống dịch Covid-19, ông bầu Vũ Khắc Tiệp được xem "thánh cách ly năm 2020".

Cám cảnh cho người bạn thân "trên bến dưới thuyền", Phượng Chanel - cũng phải công nhận anh là "thánh nhọ năm 2020".

Đăng tải hình ảnh thân mật bên Vũ Khắc Tiệp sau khi có lệnh cách ly xã hội ban hành, nữ doanh nhân xứ Thanh vừa thương cho người bạn thân vì anh thuộc tuýp người hay đi lại, vừa có ý trêu chọc vì ông bầu quá "nhọ".

Dùng chung FB với Quách Ngọc Ngoan, người tình của nam diễn viên trêu chọc Khắc Tiệp.

Hơn 2 tháng trời ông bầu họ Vũ loay hoay với câu chuyện cách ly. Trên các diễn đàn mạng cũng đồng loạt đăng ảnh chế Khắc Tiệp và phong làm "thánh cách ly" - danh hiệu không mấy tự hào.

Tính đến thời điểm hiện tại, ông bầu này có tổng cộng 72 ngày tách biệt với xã hội. Trong đó, ở lần cách ly tập trung tại Cát Lái (Quận 2), Vũ Khắc Tiệp gây tranh cãi khi phát ngôn cảm thấy quá ngột ngạt.

Thái độ không hợp tác của bạn thân Phượng Chanel vấp phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Sự việc buộc ông bầu chân dài phải công khai xin lỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news