Tin mới

Phương Linh hé lộ sự thật về nhan sắc của em gái hot girl Phương Ly

Thứ năm, 19/01/2023, 16:46 (GMT+7)

Phương Linh đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về nhan sắc thật sự của em gái Phương Ly.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Ly đã chia sẻ loạt hình ảnh xinh đẹp khiến dân tình trầm trồ. Dù đã bước sang tuổi 30 thế nhưng em gái Phương Linh vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, nhan sắc khiến bao người say đắm. Tuy nhiên hình ảnh quá xinh đẹp cùng đường nét gương mặt sắc nét, đặc biệt là chiếc mũi cao vút khiến nữ ca sĩ bị không ít người nghi ngờ đã thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ

Phương Linh hé lộ sự thật về nhan sắc của em gái hot girl Phương Ly - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp của em gái Phương Linh. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của em gái Phương Linh. Ảnh: FBNV

Thấy em gái vướng đồn đoán, mới đây Phương Linh đã lập tức lên tiếng, làm sáng tỏ sự thật về nhan sắc bao người mê của em gái mình. Nữ ca sĩ cho biết, Phương Ly không hề có can thiệt "dao kéo" trên gương mặt:

"Nhiều quý vị hay bị cái bệnh thấy người ta đẹp cái kêu sửa. Mũi của Phương Ly không sửa, tự nhiên đấy, chính vì tự nhiên nên mới không hoàn hảo, mới có cớ cho nhiều quý vị chê. Chiếc mũi hình trái tim này quan trọng nó hợp góc mặt kim cương, đôi môi 1:1, vầng trán rộng vuông vức, đôi mắt 2 mí nâu nhạt – hoàn hảo hài hoà".

Phương Linh khẳng định nhan sắc Phương Ly là hoàn toàn tự nhiên. Ảnh: FBNV
Phương Linh khẳng định nhan sắc Phương Ly là hoàn toàn tự nhiên. Ảnh: FBNV

Phương Linh còn tiết lộ thêm về gia đình mình, do bố mẹ cô đều sở hữu mũi cao chuẩn nên cả hai đã may mắn được thừa hưởng nét đẹp tự nhiên này. Đồng thời, Phương Linh cũng không ngần ngại dành lời khen đến nhan sắc của em gái mình ở thời điểm hiện tại: "Đang rất đẹp rồi, mảnh mai, trẻ phát hờn. Đẹp lại còn có hiếu nữa. Phương Ly à, em chỉ xấu hơn Phương Linh thôi nên ai nói em sửa mũi thì em hát hay, kiếm tiền giỏi và oách vào để họ càng tức nha em".

Hai chị em Phương Linh và Phương Ly. Ảnh: Internet
Hai chị em Phương Linh và Phương Ly. Ảnh: Internet

Phương Linh là giọng ca trưởng thành từ cuộc thi âm nhạc uy tín Sao mai. Cô được khán giả yêu mến nhờ giọng hát hay, nội lực và sâu lắng. Về chuyện đời tư, người đẹp từng bị dính nghi vấn hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Khi đó, cặp đôi được ví là trai tài gái sắc trong showbiz Việt.

Trước thông tin này, Phương Linh đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chỉ là "người tình âm nhạc" của Hà Anh Tuấn mà thôi. Nhiều năm trở lại đây, Ca sĩ Phương Linh hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí cũng như "lười" ra MV. Nữ ca sĩ đại gia dành thời gian cho nghỉ ngơi và đi du lịch.

Phương Linh hé lộ sự thật về nhan sắc của em gái hot girl Phương Ly - Ảnh 2

Cô cũng từng trải qua một số mối tình nhưng vô cùng kín tiếng. Đến một thời gian sau nữ nghệ sĩ lại không hề nhắc hay đề cập đến đối phương. Điều này dấy lên nghi vấn đã "đường ai nấy đi". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news