Tin mới

Ca sĩ Phương Linh công khai đoạn tin nhắn bị bạn trai giận dỗi

Thứ tư, 15/03/2023, 11:31 (GMT+7)

Phương Linh không ngại ngần tiết lộ, nếu bạn trai giận dỗi sẽ đi chơi với bạn. Số tiền cho mỗi chuyến đi du lịch đều do bạn trai cô chi trả.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Ca sĩ Phương Linh vừa đăng tải hé lộ đoạn tin nhắn giữa cô và bạn trai. Theo đó, giọng ca gốc Thanh Hóa đã phải dụ bạn trai xin lỗi thì cô sẽ nấu món thịt nghệ do mình nấu. Song, phía bạn trai của cô lại bất ngờ than vãn bị "áp bức" trong chuyện tình cảm. 

Bài đăng của ca sĩ Phương Linh về người yêu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của ca sĩ Phương Linh về người yêu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

"Yêu đương tuổi nào cũng bọ xít quý vị ạ, nhưng vẫn thích yêu đương. Mới làm lành được vài hôm, nay dỗi nhau tiếp. Ok. Cho thời gian suy tư. Em đây lại vác balo đi chơi với chúng bạn. Anh cứ chuyển khoản tiền cho em đi chơi là được. Anh nhớ ở nhà đi làm kiếm tiền chăm chỉ vào. Đàn ông mới là nóc nhà, đàn bà thêu hoa dệt gấm cho đời phong phú thôi. Làm nóc nhà mà làm gì, mệt người.

Mỗi lần Phương Linh đi phượt... cùng chúng bạn là toàn tiền tài trợ của anh người yêu đấy chứ. Phương Linh có biết bỏ tiền túi ra đâu. Tiền túi để mua túi dùng hết rồi.

Giận nhau vẫn phải làm tròn bổn phận trách nhiệm của 1 người đàn ông. Trật phát đấm luôn. Đàn ông áp lực lắm, hãy luôn thương yêu đàn ông", ca sĩ Phương Linh hào hứng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. 

Bài đăng trên của ca sĩ Phương Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm cảm xúc khi yêu với Phương Linh. Đồng thời mong cô mãi luôn hạnh phúc và sớm công bố danh tính "nửa kia" đến với khán giả. 

CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Phương Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Phương Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Phương Linh được khán giả biết đến và yêu mến sau khi dự thi Sao mai. Nữ nghệ sĩ gây thương mến nhờ giọng hát hay, nội lực và sâu lắng.

Về chuyện đời tư, người đẹp từng bị dính nghi vấn hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Khi đó, họ được ví là trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Trước thông tin này, Phương Linh đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chỉ là "người tình âm nhạc" của Hà Anh Tuấn mà thôi.

Phương Linh đang có cuộc sống khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Phương Linh đang có cuộc sống khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Về phía ca sĩ Hà Anh Tuấn, khi những tin đồn râm ran trên MXH liên tục xuất hiện. Anh cũng từng khẳng định, hiện tại. "I am single. Please do not disturb anyone's happy love" (Tôi đang độc thân. Làm ơn xin đừng quấy rầy hạnh phúc của bất kì ai). 

Nhiều năm trở lại đây, ca sĩ Phương Linh hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí cũng như "lười" ra MV. Nữ ca sĩ đại gia dành thời gian cho nghỉ ngơi và đi du lịch.

Phương Linh - Hà Anh Tuấn từng có quãng thời gian bị đồn hẹn hò âm thầm (Ảnh: FBNV)
Phương Linh - Hà Anh Tuấn từng có quãng thời gian bị đồn hẹn hò âm thầm (Ảnh: FBNV)

Cô cũng từng trải qua một số mối tình nhưng vô cùng kín tiếng. Đến một thời gian sau nữ nghệ sĩ lại không hề công khai đối phương, điều này khiến cho khán giả vô cùng tò mò và có những đồn đoán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news