Tin mới

Đoàn Di Băng đăng ảnh toát ra mùi tiền, nhan sắc cầm kim cương đi lì xì Tết gây sốt

Thứ năm, 19/01/2023, 09:44 (GMT+7)

Nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng đã khiến dân tình phải xuýt xoa về độ giàu khủng, bên cạnh đó nhan sắc của nữ đại gia khiến dân tình ngỡ ngàng.

Đoàn Di Băng mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều gây chú ý, khi thì nhan sắc khác lạ khi lại choáng về độ giàu có. Thế nhưng dù diện cả set đồ hiệu trăm triệu nhưng hiếm khi dân tình dành lời khen cho nữ đại gia quận 7 mà đều dành lời nhận xét phũ phàng.

Đoàn Di Băng sánh đôi cùng ông xã đi sự kiện ra mắt phim
Đoàn Di Băng sánh đôi cùng ông xã đi sự kiện ra mắt phim

Sau loạt hình ảnh cam thường được lan truyền trên mạng, mới đây Đoàn Di Băng lại bất ngờ đăng loạt ảnh xịn sò lên trang cá nhân khiến netizen đặt luôn vào tầm ngắm kèm dòng trạng thái phản pháo cực gắt: "Bạn không cần phải sang trong mắt ai. Cái bạn cần là tư cách không thấp hèn".

Nữ doanh nhân chơi lớn, lì xì kim cương
Nữ doanh nhân chơi lớn, lì xì kim cương
Đoàn Di Băng đăng ảnh toát ra mùi tiền, nhan sắc cầm kim cương đi lì xì Tết gây sốt - Ảnh 1

Theo đó, Đoàn Di Băng cùng với ông xã Nguyễn Quốc Vũ lái siêu xe Lamborghini Huracan đã được độ với giá gần triệu đô để đến nơi tổ chức sự kiện. 2 vợ chồng nữ đại gia tay trong tay tiến vào sự kiện với sự hộ tống của hàng loạt vệ sĩ.

Được biết tại sự kiện ra mắt phim, Đoàn Di Băng xuất hiện với vai trò của một nhà đầu tư cùng Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (vest đen), nhà sản xuất Louis Vũ, Minh Hằng, Ngọc Trinh và stylist của các hoa hậu Trần Đạt. Mặc dù ngoại hình không quá nổi bật so với dàn nghệ sĩ nhưng Đoàn Di Băng vẫn biết cách tỏa sáng.

Đoàn Di Băng đăng ảnh toát ra mùi tiền, nhan sắc cầm kim cương đi lì xì Tết gây sốt - Ảnh 2

Được biết set đồ trên người của Đoàn Di Băng cũng "sặc mùi tiền" với đầm khóa kéo 85 triệu, bốt Shake LV X YK giá 56,5 triệu, thắt lưng 14 triệu, túi Capucines khoảng 160-180 triệu đều của Louis Vuitton.

Nữ doanh nhân còn giao lưu đầy duyên dáng trên sân khấu và hứa hẹn lì xì cho 10 khán giả may mắn 10 viên kim cương trị giá 200 triệu khi đến xem phim. Nếu như trước đó hình ảnh cam thường của nữ doanh nhân bị chê thì lần này cô lại tiếp tục bị bàn tán về bộ đồ dìm dáng khiến cặp giò của cô trở nên ngắn hẳn.

Đoàn Di Băng đăng ảnh toát ra mùi tiền, nhan sắc cầm kim cương đi lì xì Tết gây sốt - Ảnh 3

Trước những lời soi mói nhan sắc, Đoàn Di Băng từng lên tiếng: "Trong suy nghĩ không xem mình là người của giới giải trí nên Băng không nghĩ hình ảnh bên ngoài của mình lại nhận được nhiều quan tâm đến vậy. Từ việc này Băng đã thay đổi suy nghĩ. Mỗi lần mình ra ngoài sẽ chỉn chu nhất có thể để mọi người không cần tốn thời gian bàn tán về mình nữa".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news