Tin mới

Phương Nhi khoe nhan sắc rạng rỡ, cân đẹp mọi kiểu tóc

Thứ sáu, 10/03/2023, 11:53 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của Á hậu Phương Nhi ở thời điểm hiện tại khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Á hậu Phương Nhi thời gian qua liên tục nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía khán giả cả nước. Ngoài những hoạt động liên quan đến nhiệm kỳ của 1 nàng hậu thì nhan sắc, vóc dáng của cô cũng khiến nhiều người phải mê mẩn. 

Phương Nhi khiến nhiều người chú ý khi có nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ (Ảnh: FBNV)
Phương Nhi khiến nhiều người chú ý khi có nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ (Ảnh: FBNV)

Nếu theo dõi nàng hậu thời gian này, khán giả không khó để nhận ra, Phương Nhi rất chuộng kiểu tóc mái râu dế đang được nhiều chân dài yêu thích. Đó là 2 lọn tóc mái được tách ra thả xõa xuống 2 bên giúp cho khuôn mặt của cô nhìn trông nhỏ nhắn, đáng yêu hơn. 

Cũng vấn để kiểu tóc râu dế nhưng Phương Nhi có nhiều kiểu biến hình để trở nên đa dạng hơn. Gần đây, khi tham gia chương trình Biển của hi vọng, cô chỉ để tóc mai thẳng bình thường. Giúp cho gương mặt của chân dài gốc Thanh Hóa có thêm điểm nhấn ấn tượng. 

Phương Nhi được mệnh danh là 'thần tiên tỉ tỉ' thế hệ mới của showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Phương Nhi được mệnh danh là "thần tiên tỉ tỉ" thế hệ mới của showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Hay khi đi sự kiện, Phương Nhi lại để lọn tóc dày hơn, uốn xoăn đầy điệu đà. Kết hợp với đó là phần tóc búi về phía sau. Tạo hình trên của nàng hậu được ngợi khen vì quá thanh lịch nhưng không kém phần ngọt ngào, quyến rũ. 

Ở một bức ảnh khác, tóc râu dế của Phương Nhi có lúc dài chạm cằm nhưng cũng có lúc chỉ ngắn ngang gò má. Dù để kiểu nào thì Phương Nhi cũng vô cùng xinh đẹp, xứng danh “thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới”.

Chắc chắn đây là kiểu tóc Phương Nhi thích nhất hiện nay khi cô để tóc mai râu dế khi đi đánh golf, đi sự kiện rồi trong cả đời thường. Nhờ có gương mặt cân đối, đường nét thanh tú nên Phương Nhi có thể “cân đẹp” mọi kiểu tóc, và tóc râu dế cũng không phải ngoại lệ.

Khoảnh khắc người đẹp đi đánh golf (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc người đẹp đi đánh golf (Ảnh: FBNV)

Trước Phương Nhi, nhiều nàng hậu như: Đỗ Thị hà, Thùy Tiên, Lương Linh cũng lựa chọn để tóc râu dế. Không phải ai cũng chinh phục được kiểu tóc kén chọn gương mặt này, vì vừa cần gương mặt đẹp lại còn có thêm thần thái ấn tượng. 

Phương Nhi (sinh năm 2002) quê gốc ở Thanh Hóa, cao 1,7 m và có số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm. Cô đang học tại Đại học Luật Hà Nội nhưng hiện tại đang bảo lưu để hoạt động nghệ thuật.

Với nhan sắc, vóc dáng chuẩn, nhiều người kì vọng Phương Nhi sẽ được phía công ty chủ quản cử đi thi 1 cuộc thi quốc tế (Ảnh: FBNV)
Với nhan sắc, vóc dáng chuẩn, nhiều người kì vọng Phương Nhi sẽ được phía công ty chủ quản cử đi thi 1 cuộc thi quốc tế (Ảnh: FBNV)

Người đẹp có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, giao tiếp tốt tiếng Anh và biết tiếng Tây Ban Nha. Chân dài cũng được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Sắp tới chân dài được kỳ vọng sẽ được đại diện Việt Nam đến với 1 đấu trường nhan sắc quốc tế và làm nên chuyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nhi Thanh Hóa