Tin mới

Phương Nhi lắc lư theo nhạc trong bộ đồ siêu ngắn khiến fan khó rời mắt

Thứ tư, 22/02/2023, 09:36 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi lắc lư theo điệu nhạc trong bộ đồ hở trên ngắn dưới khiến cư dân mạng khó có thể rời mắt.

Cách đây không lâu, Á hậu Phương Nhi tung đoạn clip vô cùng dễ thương khi lắc lư theo nhạc. Nàng hậu có những động tác, cử chỉ siêu ngọt ngào. Bên cạnh đó, Phương Nhi còn khiến cư dân mạng khó rời mắt khi diện bộ đồ hở trên ngắn dưới. Chiếc áo croptop cúp ngực để lộ vòng eo con kiến và vòng một gợi cảm của nàng hậu. Tuy nhiên, Phương Nhi cũng khá tế nhị khi dùng tóc để che chắn vòng một.

Đoạn clip của Á hậu Phương Nhi lắc lư theo nhạc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều lời khen dành cho sự đáng yêu, ngọt ngào của nàng hậu: "Sao mà bà dễ thương quá vậy, không mê không được; Xin vía xinh như Nhi; Mê Phương Nhi quá; Em đừng cute quá như vậy được không...".

Phương Nhi lắc lư theo nhạc trong bộ đồ siêu ngắn khiến fan khó rời mắt - Ảnh 1
 

Phương Nhi (sinh năm 2002) quê gốc ở Thanh Hóa, cao 1,7 m và có số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm. Cô đang học tại Đại học Luật Hà Nội. Người đẹp có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, giao tiếp tốt tiếng Anh và biết tiếng Tây Ban Nha. Chân dài cũng được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Sắp tới chân dài được kỳ vọng sẽ được đại diện Việt Nam đến với 1 đấu trường nhan sắc quốc tế và làm nên chuyện.

Phương Nhi lắc lư theo nhạc trong bộ đồ siêu ngắn khiến fan khó rời mắt - Ảnh 2
 

Sau khi đăng quang, top 3 Miss World Vietnam - hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 gồm Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi là những cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng. Theo quan sát trên các nền tảng mạng xã hội hiện tại, lượng người "theo dõi" của chân dài Thanh Hóa áp đảo cả Mai Phương lẫn Bảo Ngọc.

Phương Nhi sở hữu nhan sắc được ví như thần tiên tỷ tỷ. Ảnh internet
Phương Nhi sở hữu nhan sắc được ví như thần tiên tỷ tỷ. Ảnh internet

Dù gia nhập làng giải trí chưa lâu nhưng dường như Phương Nhi đã không ít lần khiến dân tình 'cười ná thở' với những đoạn clip nhảy nhót, bắt trend của mình. Tính cách hài hước của cô nàng khiến CĐM nhanh chóng liên tưởng đến 2 hoa hậu hài hước không kém chính là Thuỳ Tiên và Tiểu Vy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news