Tin mới

Angela Phương Trinh xả video trong phòng tập khoe cơ bắp khiến CDM tròn mắt

Thứ tư, 22/02/2023, 08:36 (GMT+7)

Angela Phương Trinh xả full video trong phòng tập lộ rõ cơ bắp cuồn cuộn, khoe body "khét lẹt" với những tư thế khó.

Mới đây, Angela Phương Trinh lại đãi mắt fan bằng đoạn video trong phòng tập. Nữ diễn viên diện đồ tập bó sát khoe body "khét lẹt" và vòng eo con kiến. Không chỉ vậy, "bà mẹ nhí" còn khiến cư dân mạng mắt tròn mắt dẹt khi lộ rõ cơ bắp cuồn cuộn trong quá trình tập luyện.

Để có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, Angela Phương Trinh đã phải tập luyện đổ mồ hôi mỗi ngày. Cư dân mạng chỉ biết tròn mắt ngưỡng mộ: "Đẹp quá trời quá đất rồi; Đỉnh của đỉnh luôn; Đẹp xuất sắc; Mê cái body này quá đi Trinh ơi....".

Angela Phương Trinh xả video trong phòng tập khoe cơ bắp khiến CDM tròn mắt - Ảnh 1
 

Angela Phương Trinh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Khi còn nhỏ, cô đã nhanh chóng nổi tiếng với bộ phim "Mùi ngò gai" và cũng từ đây, Angela Phương Trinh được gọi với cái tên "bà mẹ nhí".

Angela Phương Trinh xả video trong phòng tập khoe cơ bắp khiến CDM tròn mắt - Ảnh 2
 

Nhìn lại chặng đường chạm ngõ với phim ảnh, "bà mẹ nhí" ngày nào đã có hơn 40 vai diễn lớn nhỏ. Có thể kể đến như: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Mỗi khi đóng phim, cô được nhận xét sở hữu hữu lối diễn xuất duyên dáng và nhận được thiện cảm lớn từ phía công chúng.

Angela Phương Trinh ngày càng cơ bắp. Ảnh internet
Angela Phương Trinh ngày càng cơ bắp. Ảnh internet

Ngoài việc diễn xuất, cô gái sinh năm 1995 còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Người đẹp từng lộ rõ ước muốn được thi hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi trưởng thành, cái tên Angela Phương Trinh khiến nhiều người phải thất vọng vì những ồn ào liên quan đến chuyện đời tư. Đã không ít lần, nữ diễn viên bị tuýt còi, nhận án phạt vì mặc đồ hở hang, phản cảm. Trở lại sau nhiều năm sống kín tiếng, Angela Phương Trinh tự nhận bản thân đã khác xưa, không còn thích khoe thân như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news