Tin mới

Phương Nhi lên tiếng về hình ảnh lạ lẫm tại chung khảo Miss Grand Vietnam 2023

Thứ sáu, 25/08/2023, 10:32 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Phương Nhi tại đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 chiếm trọn sự chú ý của cộng đồng mạng. Nàng hậu cũng đã lập tức lên tiếng về hình ảnh của mình.

Vừa qua tại đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2023, hoa hậu Phương Nhi đã có màn hiện diện đầy ấn tượng tại sự kiện. Không còn là nàng hậu gắn với hình ảnh dễ thương, dịu dàng, Phương Nhi chơi lớn với hình ảnh nữ thần, mái tóc đỏ nổi bật chiếm trọn spotlight tại sự kiện.

Phương Nhi lộng lẫy trong chiếc váy trắng cùng mái tóc nổi bật. Ảnh: FBNV
Phương Nhi lộng lẫy trong chiếc váy trắng cùng mái tóc nổi bật. Ảnh: FBNV

Với diện mạo thay đổi này, nhiều người dự đoán Phương Nhi đã có màn "chơi lớn", quyết "biến hình" thay đổi bản thân để có được diện mạo nổi trội. Trước những lời bàn tán về sự thay đổi ngoại hình của mình, mới đây Phương Nhi đã lên tiếng tiết lộ sự thật đằng sau mái tóc đỏ rực khiến dân tình trầm trồ. 

Theo đó, nàng hậu cho biết mái tóc kia chỉ là tóc giả và cô vẫn trung thành với mái tóc đen dài làm nên hình tượng dịu dàng của mình. "Tui vẫn để tóc đen nha cả nhà, tóc kia là cú lừa thôi", Phương Nhi chia sẻ về mái tóc của mình.

Phương Nhi tiết lộ sự thật về mái tóc đỏ nổi bật. Ảnh: IG
Phương Nhi tiết lộ sự thật về mái tóc đỏ nổi bật. Ảnh: IG

Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi thường xuyên có màn hiện diện khoe nhan sắc trong veo khiến Cộng đồng mạng dậy sóng. Không chỉ đẹp thông qua những bộ ảnh mà cô đăng tải, khoảnh khắc ngoài đời của nàng hậu được camera thường ghi lại cũng cho thấy nhan sắc thuộc hàng cực phẩm của nàng hậu. 

Phương Nhi lên tiếng về hình ảnh lạ lẫm tại chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 1
Nhan sắc đời thường trong veo của á hậu Phương Nhi. Ảnh: FBNV
Nhan sắc đời thường trong veo của Á hậu Phương Nhi. Ảnh: FBNV

Trước mắt Phương Nhi sẽ là đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2023 khi cô sẽ là đại diện Việt Nam góp mặt trong cuộc thi này. Đểể chuẩn bị chinh chiến Miss International 2023, Phương Nhi bên cạnh việc chăm chút về ngoại hình cô cũng đang tập trung trau dồi những kỹ năng cần thiết khác như catwalk, ứng xử, tiếng Anh,... Với những lợi thế sẵn có của bản thân cùng với quá trình luyện tập, trau dồi kỹ năng từ trong ra ngoài, Phương Nhi hứa hẹn sẽ mang về cho nhan sắc Việt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss International 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nhi