Tin mới

Á hậu Mâu Thủy tiết lộ chuyện trải qua cảm giác tiêu cực sau sinh, gặp nhiều khủng hoảng

Thứ năm, 24/08/2023, 21:46 (GMT+7)

Á hậu Mâu Thủy tiết lộ khoảng thời gian khó khăn sau khi sinh con đầu lòng nhận được sự đồng cảm từ chị em phụ nữ.

Sau khi sinh con đầu lòng, Mâu Thủy đã tái xuất showbiz khi tham gia trình diễn thời trang tại một vài sự kiện. Mới đây, khi tham gia chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa, cô đã có những trải lòng về khoảng thời gian đầu khi con ra đời. 

Mâu Thủy xuất hiện tại một sàn diễn thời trang gần đây. Ảnh FB Mâu Thủy.
Mâu Thủy xuất hiện tại một sàn diễn thời trang gần đây. Ảnh FB Mâu Thủy.

Á hậu 9X khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ lý do gần như bị trầm cảm ở giai đoạn đầu sau khi sinh con vì sau 20 ngày đầu tiên, không có người tắm cho bé nên cô phải tự làm. Khi dùng máy hút sữa cô đều khóc vì cứ 3 tiếng lại lấy một lần.

Do tâm lý không ổn định nên cô không muốn ai đụng đến bất cứ thứ gì trong nhà. Thậm chí, khi chồng bảo cô ăn nhiều hơn, người đẹp lại nghĩ rằng ông xã chỉ coi cô là công cụ, ăn để lấy sữa cho con chứ không hề quan tâm đến cô. Khi mẹ giúp, Mâu Thủy lại có suy nghĩ tiêu cực rằng mẹ nghĩ cô không làm được nên mới phải giúp. 

Mâu Thủy khủng hoảng sau khi sinh con đầu lòng.  Ảnh FB Mâu Thủy.
Mâu Thủy khủng hoảng sau khi sinh con đầu lòng.  Ảnh FB Mâu Thủy.

Cho tới khi cùng ông xã ngồi lại nói chuyện, cô mới dần buông bỏ được những suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn cứ lặp lại khiến cô thấy mệt mỏi và nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ chồng. Khi tới tháng thứ 2, chồng đi làm lại, cô phải tự chăm con một mình. Thời điểm đó, chồng sắp cưới vừa dỗ con kiêm luôn dỗ cả cô.

Mâu Thủy thừa nhận, cô thấy chạnh lòng vì không giúp được gì cho mọi người mà còn khiến mọi chuyện tệ hơn. Tới tháng thứ 3, cô nhờ chồng nhờ mẹ chồng lên giúp đỡ việc chăm con. Khi có thời gian, cô đăng ký lớp yoga để cân bằng lại cảm xúc.

Á hậu 9X về dáng khá nhanh sau khi sinh con đầu lòng. Ảnh FB Mâu Thủy.
Á hậu 9X về dáng khá nhanh sau khi sinh con đầu lòng. Ảnh FB Mâu Thủy.

Giữa tháng 2/2023, Á hậu 9X sinh con trai đầu lòng tại TP.HCM. Tên gọi thân mật ở nhà của con trai Mâu Thủy là Mun. Giữa tháng 3, cô và gia đình tổ chức lễ đầy tháng cho bé Mun đồng thời công khai hình ảnh bạn trai. Trước đó, cô giấu kín hình ảnh người bạn đời trên mạng xã hội và truyền thông.

Chia sẻ trên báo Tiền phong, Mâu Thủy cho biết, bạn trai hơn cô 2 tuổi, làm kinh doanh bình thường, không phải đại gia như thông tin trên mạng đồn đoán. Chân dài cho biết, cô và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay và có nhiều dấu ấn. Do đó, người đẹp không gấp gáp trong việc tổ chức hôn lễ. Trước đó, vào tháng 7/2022, chân dài 9X khoe ảnh được bạn trai cầu hôn. Người đẹp chia sẻ: "Ai bảo em không có chồng. Giờ đây đã có đừng hòng mà ganh".

Sau khi công khai bạn trai, Mâu Thủy cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội.

Mâu Thủy và chồng đưa con đi du lịch. Ảnh FB Mâu Thủy
Mâu Thủy và chồng đưa con đi du lịch. Ảnh FB Mâu Thủy

Chân dài sinh năm 1992 cho biết, cô cảm thấy may mắn vì bạn trai là người tâm lý, luôn đỡ đần cô trong nhiều công việc nên trong suốt thời gian mang thai cô không bị stress. Đặc biệt, khi biết cô có bầu, anh cũng chủ động thu xếp công việc để ở nhà chăm sóc cô.

Trước khi đến với bạn trai hiện tại, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có thời gian độc thân 2 năm sau khi chia tay mối tình kéo dài 8 năm vào tháng 1/2020. Khi đó, Mâu Thủy gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện chia tay bạn trai 8 năm vì nhớ sai size giày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy