Tin mới

Hồng Đăng ngỏ ý đổi xe ô tô mới, vợ ra luôn điều kiện gây chú ý

Thứ tư, 23/08/2023, 17:38 (GMT+7)

Câu chuyện về mong muốn đổi ô tô mới của Hồng Đăng khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Sau ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng không còn hoạt động nghệ thuật hay đi đóng phim mới. Anh dành thời gian cho công việc kinh doanh, phụ vợ phát triển cửa hàng ăn uống của gia đình. Anh cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của gia đình mình lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. 

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đăng vừa đăng tải hình ảnh cùng bà xã. Đi kèm theo đó là câu chuyện anh ngỏ ý với vợ chuyện đổi xế hộp mới. Cụ thể, nam chính trong Thương ngày nắng về bày tỏ: "Gạ đổi cho cái xe để chở hàng, đi xuyên Việt mà bà chủ ra cái đề bài bán một cái bên E****** đi thì cho mua… Ai có thể giúp tôi giải bài toán khó này không? Kkkk … Về làm hàng xóm cho vui".

Nguyên văn bài đăng của Hồng Đăng. Ảnh: Chụp màn hình
Nguyên văn bài đăng của Hồng Đăng. Ảnh: Chụp màn hình

Bài đăng trên của Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước việc ra điều kiện đổi xe phải bán được căn hộ của "nóc nhà" dành cho Hồng Đăng. 

Hồng Đăng tương tác cùng bạn bè dưới bài đăng. Ảnh: Chụp màn hình
Hồng Đăng tương tác cùng bạn bè dưới bài đăng. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, một số người cũng bày tỏ trước sự giàu có của vợ chồng Hồng Đăng - Anh Đào khi sở hữu nhiều bất động sản đắt giá trong và ngoài Hà Nội. Được biết, căn hộ mà vợ chồng anh muốn rao bán nằm trên địa phận tỉnh Hưng Yên, trong 1 khu đô thị hiện đại, sống xanh, hòa mình cùng với thiên nhiên. Giá trị căn hộ tại đây không hề nhỏ. 

Hồi tháng 6/2022, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh gây xao khi bị dính nghi vấn xâm hại 1 cô gái ở Tây Ban Nha. Sau đó, bộ đôi đã thực hiện các thủ tục và về nước. Kể từ đó đến nay, họ không hề có bất cứ chia sẻ gì với giới truyền thông về ồn ào của bản thân. 

Hồng Đăng và bà xã. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng và bà xã. Ảnh: FBNV

Về phía Hồng Đăng, sau khi trở về nước, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đã phải đến Nhà hát Kịch Hà Nội - cơ quan chủ quản để viết tường trình. Theo chia sẻ, anh đi ra nước ngoài để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Sau khi làm việc, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết sẽ căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ngày 26/8, Nhà hát Kịch đã xem xét hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên.

Hồng Đăng ngỏ ý đổi xe ô tô mới, vợ ra luôn điều kiện gây chú ý - Ảnh 1
 
Đối diện lùm xùm của chồng, Anh Đào luôn ở bên cạnh, vượt qua những khó khăn. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Đối diện lùm xùm của chồng, Anh Đào luôn ở bên cạnh, vượt qua những khó khăn. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Trải qua những biến cố không đáng có, Diễn viên Hồng Đăng chọn cách giữ im lặng và không lên tiếng chính thức về ồn ào. Anh cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội nhưng luôn khóa chức năng bình luận. Trong đó có nhiều khoảnh khắc, màn tương tác ngọt ngào cùng với vợ khiến cho không ít người phải ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng Anh Đào