Tin mới

Phương Nhi nhận sai về về ồn ào tên gọi Campuchia, giải thích thêm gây chú ý

Thứ năm, 19/10/2023, 09:48 (GMT+7)

Những chia sẻ của Á hậu Phương Nhi về ồn ào của mình khiến CDM chú ý và động viên đến cô.

Phương Nhi hiện tại đang là đại diện Việt Nam tại Miss International 2023 (hoa hậu Quốc tế) diễn ra tại Nhật Bản. Hành trình chinh chiến của người đẹp xứ Thanh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp trong nước. 

Ngoài những lời khen cho nhan sắc, vóc dáng cùng những kỹ năng của người đẹp tại đấu trường nhan sắc này, cô cũng vướng phải không ít những ồn ào. Điển hình là việc trong 1 livestream với Alyna Somnang - đại diện của Campuchia để giao lưu với fan.

Phương Nhi hứa sẽ chú ý hơn để tránh bị vướng ồn ào như vừa qua. Ảnh: FBNV
Phương Nhi hứa sẽ chú ý hơn để tránh bị vướng ồn ào như vừa qua. Ảnh: FBNV

Mọi chuyện gây chú ý khi có ai đó nhắc đến người đẹp Campuchia, Phương Nhi nhanh chóng chỉnh lại: "Cô ấy là Miss Cambodia chứ không phải là Miss Campuchia". Ngay sau đó, Alyna sợ bạn thi hiểu sai nên đã nói chen vào: "Campuchia, đúng rồi, ở quê nhà chúng tôi gọi là Campuchia. Trong tiếng Anh thì gọi là Cambodia".

Ngay sau đó, khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Nhiều người đã đưa ra ý kiến trái chiều khi cho rằng, Phương Nhi bị sai kiến thức cơ bản khi cho rằng, Cambodia không phải Campuchia. Không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng đối với Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 trong khi số khác lấy sai sót này của người đẹp ra mỉa mai, chế giễu. 

Á hậu Phương Nhi được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ đạt danh hiệu Á hậu tại Miss International 2023. Ảnh: FBNV
Á hậu Phương Nhi được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ đạt danh hiệu Á hậu tại Miss International 2023. Ảnh: FBNV

Liên quan đến lùm xùm, Phương Nhi đã chia sẻ với Thanh niên: "Những ngày qua, tôi cũng có theo dõi thông tin về mình nhưng do lịch trình tại Miss International di chuyển khá nhiều và hoạt động liên tục nên tôi cũng chưa có thời gian nhìn nhận sâu sắc vấn đề. Tôi rất lấy làm tiếc khi chính những lời nói của mình lại gây ra tranh cãi".

Á hậu Miss World Vietnam 2022 bày tỏ thêm, chỉ mong các bạn đang xem livestream gọi tên tiếng Anh của Miss Cambodia giống với tên sash để cô ấy hiểu rằng các bạn đang muốn giao lưu cùng cô ấy. "Sự việc dù được hiểu theo nghĩa nào nhưng một khi gây ra những tranh cãi thì đó cũng là lỗi của tôi vì bản thân tôi là người phát ngôn. Tôi cũng xin được rút kinh nghiệm trong việc diễn đạt lời nói và nhất là khi sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh", Phương Nhi nói. 

Phương Nhi nhận sai về về ồn ào tên gọi Campuchia, giải thích thêm gây chú ý - Ảnh 1
 
Phương Nhi nhận sai về về ồn ào tên gọi Campuchia, giải thích thêm gây chú ý - Ảnh 2
 
Phương Nhi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại Miss Internartional 2023. Ảnh: FBNV
Phương Nhi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại Miss Internartional 2023. Ảnh: FBNV

Trước đó, tối 10/10, Phương Nhi khởi hành từ Việt Nam sang Nhật Bản tham dự Miss International 2023. Dự kiến Chung kết sẽ tổ chức vào ngày 26/10 tới đây. Với tài năng, nhan sắc cùng kỹ năng trình diễn, người hâm mộ đặt niềm tin cô sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Trước đó, thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này từ khi nhập cuộc đến nay thuộc về Phạm Hồng Thúy Vân - Á hậu 3 năm 2015.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news