Tin mới

'Biệt dược đen' tập 21: Bà Nga trở thành đối tượng tình nghi số 1, Cường đưa ra bằng chứng ngoại phạm?

Thứ tư, 18/10/2023, 09:38 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 21 "Biệt dược đen" sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước vào 21h40 phút trên VTV3 tối 18/10.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tối nay 18/10, trước sự ngờ vực của Vân (Thanh Huế), bà Nga (Hoàng Xuân) nói lên mọi việc mình làm để bảo vệ mẹ. "Bảo vệ con khỏi cái gì ạ? Trong khi chính mẹ khẳng định là mẹ đang che giấu con điều gì đó", Vân bày tỏ. 

Bà Nga trò chuyện với Vân về sự ra đi của chồng. Ảnh: Chụp màn hình
Bà Nga trò chuyện với Vân về sự ra đi của chồng. Ảnh: Chụp màn hình

Bà Nga nói bị ông Hoàng (Trần Đức) kiểm soát quá đáng, bị chồng coi như một món đồ. Trước đó, bà Nga từng nhiều lần mong muốn "dứt áo" ra đi. Song vì Vân nên cam chịu. Lúc này, Vân đã hỏi mẹ có phải chính là người ra tay với bố của mình không? 

Trong khi đó, đội điều tra phát hiện chiếc camera giấu kín trong phòng mà bà Nga lén lắp để theo dõi chồng cũng như dò mã số két để lấy lại chiếc usb có chứa những nội dung ảnh hưởng đến thanh danh của mình mà ông Hoàng, dùng để khống chế vợ?

Tuấn đưa ra nhận định về vụ án. Ảnh: Chụp màn hình
Tuấn đưa ra nhận định về vụ án. Ảnh: Chụp màn hình

Tuấn (Huỳnh Anh) đưa ra nhận định, nếu bà Nga có ý định giết chồng thì không cần phải lắp đặt camera làm gì nhưng chiếc camera giấu kín này có thể sẽ ghi lại toàn bộ sự việc hôm án mạng xảy ra. Đây là chi tiết rất quan trọng có thể lần ra thủ phạm giết ông Hoàng.

Cường cũng thuộc diện đối tượng tình nghi. Ảnh: Chụp màn hình
Cường cũng thuộc diện đối tượng tình nghi. Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, một vụ án mạng nữa lại xảy ra và công an tìm thấy thứ xung quanh nạn nhân có liên quan đến deathnote. Theo nhân chứng ở hiện trường kể lại có vẻ như Cường (Hoàng Anh Vũ) đã đến nhà nạn nhân vài ngày trước. 

Cường liên quan gì đến vụ án mạng mới xảy ra? Bà Nga trả lời Vân ra sao? Ai mới chính là thủ phạm? Tất cả diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 21 Biệt dược đen được phát sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news