Tin mới

Sức hút Phương Nhi tại Miss International 2023, giới chuyên môn đánh giá thế nào?

Thứ ba, 17/10/2023, 14:36 (GMT+7)

Hiện tại, đại diện Việt Nam - Phương Nhi đang duy trì tốt phong độ trên đường đua của Miss International 2023.

Miss International 2023 chính thức khởi động với sự tham gia của 74 quốc gia và vùng lãnh thổ. Những ngày qua, đấu trường này liên tục "tăng nhiệt" bằng cách hoạt động thú vị.

Mới nhất, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu hành tinh -  Missosology đã có bài đăng nhận định về những gương mặt nổi bật của mùa giải năm nay. Đại diện Colombia - Sofia Osio được nhận định là một người hoàn hảo và xứng đáng với vương miện.

Đại diện Việt Nam tại Miss International 2023 - Nguyễn Phương Nhi
Đại diện Việt Nam tại Miss International 2023 - Nguyễn Phương Nhi

Theo Missosology, khu vực Mỹ Latinh năm nay khá mạnh. Hoa hậu Venezuela - Andrea Rubio và hoa hậu Costa Rica - Stacy Montero ngay từ khi tham gia cuộc thi đã gây được chú ý. 

Người đẹp Hồng Kông - Verna Leung dù sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, nhưng dễ nổi bật giữa đám đông. Hai cường quốc sắc đẹp Ấn Độ và Philippines đều cử đến những chiến binh có khả năng ứng xử tốt, xinh đẹp, tự tin và thông minh. 

Hoa hậu Thái Lan - Supaporn Ritthipruek đang gây được nhiều sự chú ý nhờ vẻ đẹp kết hợp hoàn hảo giữa phương Đông và phương Tây. Chuyên trang này nhận định, năm nay Thái Lan thực sự mạnh ở tất cả các cuộc thi thuộc Big5.

Phương Nhi được khen thân thiện, luôn mang đến năng lượng tích cực
Phương Nhi được khen thân thiện, luôn mang đến năng lượng tích cực

Những cái tên còn lại trong danh sách ấn tượng gồm Hoa hậu Peru Camila Diaz, Hoa hậu Chile Valerie Johnson, Hoa hậu Bolivia Vanessa Hayes. Đáng chú ý Hoa hậu Mexico Itzia Garcia liên tục thăng hạng trong hầu hết danh sách của các chuyên gia sắc đẹp.

Hoa hậu Vương quốc Anh Alisha Cowie luôn biết cách mang đến sự quyến rũ, thể hiện bản thân đầy tinh tế. Hoa hậu Zimbabwe Charlotte Muziri, Hoa hậu New Zealand Georgia Waddington và Hoa hậu Canada Melanie Renaud đều sở hữu vẻ đẹp mà ban giám khảo Hoa hậu Quốc tế đang hướng đến.

Đại diện Việt Nam -  Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Phương Nhi được Missosology đánh giá là một gương mặt nổi bật của châu Á. Sự đoan trang và vẻ đẹp hoàn hảo của cô có thể tạo nên ấn tượng tại đường đua Miss International 2023.

Phương Nhi được Missosology đánh giá là một gương mặt nổi bật của châu Á
Phương Nhi được Missosology đánh giá là một gương mặt nổi bật của châu Á

Hiện tại, Phương Nhi đang duy trì tốt phong độ tại Miss International 2023. Đại diện Việt Nam mang đến đấu trường này một sự chuẩn bị kỹ càng, thân thiện. 

Phương Nhi đang duy trì tốt phong độ tại Miss International 2023
Phương Nhi đang duy trì tốt phong độ tại Miss International 2023

Cách đây ít ngày, cộng đồng sắc đẹp xôn xao về một đoạn clip Á hậu Phương Nhi nói sai kiến thức về quốc gia của bạn cùng phòng. Cụ thể, cô giải thích bạn cùng phòng của mình không phải là đại diện của Campuchia mà cô ấy là đại diện của Cambodia. Tuy nhiên, Campuchia là từ được gọi theo kiểu Việt hóa, còn Cambodia là tên gọi tiếng Anh của đất nước chùa Tháp. 

Sức hút Phương Nhi tại Miss International 2023, giới chuyên môn đánh giá thế nào? - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news