Tin mới

Phương Oanh bất ngờ tung đoạn tin nhắn 'bóc trần' sự thật về vụ ồn ào với Shark Bình

Thứ sáu, 09/09/2022, 09:44 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phương Oanh mới đây đã bất ngờ tung loạt tin nhắn với bạn gái cũ của Shark Bình, lộ chuyện vợ Shark Bình từng ủng hộ chồng 'có người mới'.

Trong suốt thời gian vừa qua, nữ diễn viên Phương Oanh liên tục khiến dư luận xôn xao về mối quan hệ với Shark Bình

Đáng nói mối quan hệ giữa Phương Oanh và Shark Bình nhận về nhiều chỉ trích từ antifan cũng như Cộng đồng mạng vì những ồn ào. Nữ diễn viên liên tục bị chỉ trích khi bị cho là 'tiểu tam' xen vào mối quan hệ của Shark Bình. 

Sau nhiều ngày nhận phải nhiều gạch đá từ phía dư luận, mới đây nữ diễn viên Phương Oanh đã bất ngờ tung loạt tin nhắn 'bóc trần' về 'bùng binh tình ái' với Shark Bình trong suốt những ngày vừa qua khiến dân tình không khỏi bất ngờ và hoang mang.

Nữ diễn viên Phương Oanh bất ngờ 'bóc trần' sự thật về vụ ồn ào với Shark Bình. Ảnh: Facebook
Nữ diễn viên Phương Oanh bất ngờ 'bóc trần' sự thật về vụ ồn ào với Shark Bình. Ảnh: Facebook

Theo đó, nửa đêm ngày 9/9, nữ diễn viên đã bất ngờ tung đoạn tin nhắn với tình cũ của Shark Bình, đồng thời tung ra bằng chứng chứng minh Doanh nhân Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) từng cổ vũ chồng mình cứ 'thoải mái yêu'. Tuy nhiên khi Shark Bình công khai yêu đương với Phương Oanh thì vợ Shark Bình lại thay đổi thái độ. 

Nữ diễn viên Phương Oanh thẳng thắn khẳng định 'đây không phải là lời 'giải thích' mà là 'phân tích' tường tận câu chuyện drama vừa rồi' của cô để mọi người được sáng tỏ. 'Còn hiểu theo hướng nào thì tùy mỗi người nhé'.

Phương Oanh bất ngờ tung đoạn tin nhắn 'bóc trần' sự thật về vụ ồn ào với Shark Bình - Ảnh 1

 

Phương Oanh bất ngờ tung đoạn tin nhắn 'bóc trần' sự thật về vụ ồn ào với Shark Bình - Ảnh 2

 

Phương Oanh bất ngờ tung đoạn tin nhắn 'bóc trần' sự thật về vụ ồn ào với Shark Bình - Ảnh 3
Phương Oanh bất ngờ tung đoạn tin nhắn 'bóc trần' sự thật về vụ ồn ào với Shark Bình - Ảnh 4

 

Những dòng chia sẻ của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ảnh: Facebook
Những dòng chia sẻ của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ảnh: Facebook

Theo tiết lộ của Phương Oanh, trước khi Shark Bình đến với cô, nam đại gia cũng đã yêu một số người nhưng vợ Shark Bình lại không hề 'thượng tôn pháp luật' hay tỏ ra 'đau buồn trách giận'. Thậm chí 'còn động viên anh ấy cứ thoải mái yêu đi để được chăm sóc và mỗi người có cuộc sống riêng, nghe thật cao thượng'.

'Vậy nên anh ấy mới tin tưởng vào sự tưởng như là tử tế xanh chín của chị ta sau khi ký đơn ly hôn và ly thân nhiều năm mà không mảy may đề phòng', nữ diễn viên Phương Oanh không khỏi bức xúc. 

Phương Oanh bất ngờ tung đoạn tin nhắn 'bóc trần' sự thật về vụ ồn ào với Shark Bình - Ảnh 5

 

Phương Oanh bất ngờ tung đoạn tin nhắn 'bóc trần' sự thật về vụ ồn ào với Shark Bình - Ảnh 6

 

Phương Oanh bất ngờ tung đoạn tin nhắn 'bóc trần' sự thật về vụ ồn ào với Shark Bình - Ảnh 7
Phương Oanh bất ngờ tung đoạn tin nhắn 'bóc trần' sự thật về vụ ồn ào với Shark Bình - Ảnh 8

 

Nữ diễn viên Phương Oanh nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau khi lên tiếng về vụ ồn ào của mình với Shark Bình. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Phương Oanh nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau khi lên tiếng về vụ ồn ào của mình với Shark Bình. Ảnh: Internet

Diễn viên Quỳnh Búp Bê còn cho biết vợ của Shark Bình trì hoãn việc hoàn tất các thủ tục ly hôn như đã thống nhất. Trong khi đó, cô và Shark Bình đã gặp bạn bè và gia đình hai bên đều biết và ủng hộ, cả hai chỉ chưa muốn chia sẻ công khai cho đến khi những hình ảnh chụp trộm được tung lên. 

'Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!', nữ diễn viên Phương Oanh khẳng định. 

Cô cũng đặt ra vấn đề là tại sao đến giờ này vợ Shark Bình lại lên tiếng để dư luận hiểu sai và 'chà đạp' mình, để mọi người nhầm tưởng là Oanh 'cướp chồng' của chị ta. 

Mối quan hệ giữa Shark Bình và Phương Oanh nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet
Mối quan hệ giữa Shark Bình và Phương Oanh nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet

Một trong những lý do được Phương Oanh đưa ra chính là 'Chỉ có dựa vào điều này thì mới biến chị ta từ một người chả mấy ai biết đến ngoài cái danh "vợ Shark Bình" trở thành một "nữ cường đứng lên vì con" được nhiều người biết đến. Oanh nghĩ rằng: người nữ cường thật sự thì sẽ không bao giờ bất chấp thủ đoạn chà đạp lên người vô tội để đạt được danh vọng như thế. Một người mẹ vì con thật sự cũng sẽ không mang ảnh các con khi còn bé tận 8 năm trước ra làm vũ khí với những lời lẽ "đáng thương" để cho thiên hạ hả hê Toxic khắp nơi như vậy! Oanh thật sự "nể" cái dã tâm đó của chị ta'.

Nữ diễn viên cho biết mình đã từng giữ im lặng để mọi việc dần lắng xuống nhưng suy cho cùng danh tiếng và hình ảnh mà bao năm cô xây dựng giờ bị 'chà đạp' như vậy thì cô cảm thấy 'không cam tâm'. 

Phương Oanh cũng đã gửi lời xin lỗi đến người thân và bạn bè cũng như người hâm mộ. Đính kèm bức 'tâm thư' dài ngoằng này là những hình ảnh chụp tin nhắn với bạn gái của Shark Bình để chứng minh mình không nói dối. 

Ngay khi bài đăng này được chia sẻ đã khiến CĐM không khỏi bất ngờ và hoang mang. Nhiều người lên tiếng ủng hộ Phương Oanh nhưng cũng không ít người cho rằng ở thời điểm này tốt nhất cô nên giữ thái độ im lặng. 

Trong khi đó về phía vợ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương hiện vẫn chưa có động thái nào trước màn 'bóc trần' sự thật này của nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news