Tin mới

Phương Oanh bị đào lại loạt ảnh trước khi làm vợ shark Bình

Thứ ba, 19/09/2023, 15:43 (GMT+7)

Loạt ảnh trong quá khứ của Phương Oanh bất ngờ được chia sẻ lại trên mạng xã hội, nhiều người thể hiện sự tiếc nuối trước hình ảnh của bà xã shark Bình một thời.

Mới đây trên mạng xã hội, những hình ảnh của Phương Oanh trong quá khứ đã được chia sẻ lại. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự tương tác của đông đảo cư dân mạng.

Phương Oanh bị đào lại loạt ảnh trước khi làm vợ shark Bình - Ảnh 1
 

Theo đó, đây đều là những khoảnh khắc trong quá khứ của Phương Oanh khi chưa thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo của cô đã giúp nữ diễn viên được tin tưởng gửi gắm vai diễn chính trong phim Hoa bay. Xem lại những hình ảnh này, ai nấy đều xuýt xoa trước vẻ đẹp ngây thơ, non trẻ một thời của Phương Oanh. Đặc biệt, nhiều người còn thừa nhận yêu thích vẻ đẹp trước đây của nữ diễn viên hơn so là với bây giờ.

Phương Oanh bị đào lại loạt ảnh trước khi làm vợ shark Bình - Ảnh 2
 
Vẻ đẹp bầu bĩnh, đáng yêu một thời của Phương Oanh. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp bầu bĩnh, đáng yêu một thời của Phương Oanh. Ảnh: Internet
Nhan sắc Phương Oanh một thời được khen ngợi nức nở. Ảnh: FB
Nhan sắc Phương Oanh một thời được khen ngợi nức nở. Ảnh: FB

Phương Oanh từng thừa nhận bản thân đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo hoàn hảo hơn theo ý thích. Ở thời điểm mới công khai trùng tu nhan sắc, Phương Oanh không nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Qua thời gian, vẻ đẹp của cô dần được hoàn thiện, trở nên sắc sảo và đầy cuốn hút hơn.

Nhan sắc Phương Oanh thời mới thẩm mỹ. Ảnh: Internet
Nhan sắc Phương Oanh thời mới thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, công chúng liên tục thúc giục màn tái xuất của Phương Oanh trên màn ảnh. Kể từ sau bộ Phim Hương vị tình thân, nữ diễn viên chưa hề hiện diện trong một tác phẩm mới nào hay hé lộ về sự tái xuất của mình trong thời gian tới.

Phương Oanh xinh đẹp và sắc sảo thời điểm hiện tại
Phương Oanh xinh đẹp và sắc sảo thời điểm hiện tại

Được biết, suốt thời gian vừa qua Phương Oanh đã tập trung thời gian cho công việc kinh doanh và đam mê thời trang khi cô vận hành một cửa hàng thời trang của riêng mình. Việc Phương Oanh hiện diện tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng vừa qua cũng khiến công chúng thêm kỳ vọng về màn trở lại màn ảnh của cô trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news