Tin mới

Đỗ Thị Hà tấu hài với loạt khoảnh khắc 'mặt xấu'

Thứ ba, 19/09/2023, 10:37 (GMT+7)

Khoảnh khắc tại đám cưới á hậu Phương Anh của Đỗ Thị Hà khiến ai nấy khó lòng nhịn cười.

Đám cưới á hậu Phương Anh diễn ra hôm 17/9 vừa qua có sự hiện diện của nhiều nàng hậu đình đám trong làng sắc đẹp Việt. Đặc biệt đến với đám cưới của người chị thân thiết, Đỗ Thị Hà là cái tên nhận được sự chú ý khi có hàng loạt hành động thể hiện sự thân thiện, gắn kết với cô dâu. Đồng thời, cô cũng có màn "khoe giọng" cùng hội chị em khiến dân tình "sang chấn tâm lý" bởi quá hài hước và lầy lội.

Mới đây nhất, một khoảnh khắc khác trong đám cưới Phương Anh của Đỗ Thị Hà cũng được chia sẻ và khiến cư dân mạng không thể nhịn cười. Ở hàng ghế khách mời, Đỗ Thị Hà liên tục có những biểu cảm hài hước, cô còn lấy lược chải ngược mái tóc của mình kết hợp với biểu cảm gương mặt như tấu hài cũng đủ khiến công chúng không khỏi bật cười khi hình tượng hoa hậu của Đỗ Thị Hà vô tình bị đánh rơi.

Đỗ Thị Hà tấu hài với loạt khoảnh khắc 'mặt xấu' - Ảnh 1
 
Đỗ Thị Hà tấu hài với loạt khoảnh khắc 'mặt xấu' - Ảnh 2
 
Khoảnh khắc lầy lội và đáng yêu của Đỗ Thị Hà tại đám cưới á hậu Phương Anh. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc lầy lội và đáng yêu của Đỗ Thị Hà tại đám cưới á hậu Phương Anh. Ảnh: FBNV

Đỗ Thị Hà là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng cô vẫn là cái tên được công chúng theo sát. Trên mạng xã hội, Đỗ Thị Hà cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và nhận về lượng tương tác không hề nhỏ.

Đỗ Thị Hà tấu hài với loạt khoảnh khắc 'mặt xấu' - Ảnh 3
 

Ở thời điểm đương nhiệm ngôi vị hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà cũng là nàng hậu được đánh giá cao khi nỗ lực cân bằng 2 hoạt động lớn của mình là học tập và hoàn thành sứ mệnh, vai trò của hoa hậu. Dù hiện diện tại các sự kiện nhưng cô vẫn luôn nỗ lực hoàn thành thật tốt công việc học tập của mình và kết quả nàng hậu đã hoàn thành chương trình đại học theo đúng lộ trình, kế hoạch mình đã đặt ra.

Đỗ Thị Hà là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Sau khi tốt nghiệp, Đỗ Thị Hà không lựa chọn dấn thân vào con đường showbiz, thay vào đó cô hé lộ với mọi người về dự định kinh doanh, trở thành người độc lập và vững mạnh về tài chính. Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà cũng đã truyền cảm hứng cho không ít người trẻ nỗ lực làm chủ cuộc sống và hết mình cho những đam mê, dự định đã đặt ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news