Tin mới

Phương Oanh cảm thấy nhẹ nhõm, nỗi oan ức được xóa sau khi shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn

Thứ tư, 10/05/2023, 15:21 (GMT+7)

Những chia sẻ của Phương Oanh ở thời điểm hiện tại khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và động viên đến cô.

Tối (9/5), doanh nhân Nguyễn Hòa Bình bất ngờ thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ sau hơn 3 năm kể từ ngày kí đơn đồng thuận ly hôn. Đến hiện tại, cả 2 đã thỏa thuận xong việc phân chia tài sản. "Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Tòa án nhân dân quận Hà Đông", nam doanh nhân bày tỏ. 

Shark Bình và vợ cũ đã hoàn tất thủ tục li hôn (Ảnh: internet)
Shark Bình và vợ cũ đã hoàn tất thủ tục li hôn (Ảnh: internet)

Shark Bình nói thêm, anh rất buồn và tiếc khi câu chuyện của mình đã gây ra những tranh cãi, hiểu lầm không đáng có khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và chịu tổn thương. Khi chia sẻ về chuyện này, Shark Bình mong muốn ồn ào chấm dứt tại đây. Anh nói: "Có lẽ nhiều người quen biết tôi đều có chung nhận định rằng tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận". 

Liên quan đến việc bạn trai chia tay, diễn viên Phương Oanh cũng đã có những chia sẻ về việc shark Bình đã hoàn tất thủ tục ly hôn.với vợ. Nói với Thanh niên về cảm xúc của bản thân ở thời điểm hiện tại, cô cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm. 

Ồn ào giữa shark Bình - bà Đào Lan Hương - diễn viên Phương Oanh tốn không ít giấy mực của báo chí (Ảnh: Internet)
Ồn ào giữa shark Bình - bà Đào Lan Hương - diễn viên Phương Oanh tốn không ít giấy mực của báo chí (Ảnh: Internet)

"Bởi trong "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của họ có ghi rõ cả hai đã sống ly thân từ 2020 đến nay. Trong khi tôi và anh Bình chỉ quen nhau vào giữa năm 2022. Giống như cái gông mang nỗi oan ức đè nặng trên vai tôi suốt thời gian dài kia đã được tháo gỡ. Đó là điều duy nhất mà tôi cảm thấy", nữ diễn viên Hương vị tình thân bày tỏ. 

Phương Oanh cảm thấy nhẹ nhõm, nỗi oan ức được xóa sau khi shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn - Ảnh 1
 
Hay tin shark Bình đã hoàn tất thủ tục li hôn, Phương Oanh thổ lộ cảm xúc hiện tại vô cùng nhẹ nhõm (Ảnh: FBNV)
Hay tin shark Bình đã hoàn tất thủ tục li hôn, Phương Oanh thổ lộ cảm xúc hiện tại vô cùng nhẹ nhõm (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào hồi tháng 8/2022, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình và Phương Oanh chính thức xác nhận hẹn hò. Nữ nghệ sĩ khẳng định, cô và bạn trai đến với nhau khi đang độc thân. Người đẹp cũng biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Trong khi đó, Shark Bình khẳng định đã độc thân thời gian dài nên Phương Oanh không phải người thứ ba.

Tranh cãi nổ ra, doanh nhân Đào Lan Hương liên tục có những động thái cứng rắn để bảo vệ quyền lợi cho bản thân và các con (Ảnh: FBNV)
Tranh cãi nổ ra, Doanh nhân Đào Lan Hương liên tục có những động thái cứng rắn để bảo vệ quyền lợi cho bản thân và các con (Ảnh: FBNV)

Ngay sau đó, vợ của Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương lên tiếng cho biết vợ chồng bà chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Điều này khiến dân mạng quay sang phản ứng trước mối quan hệ của vị "cá mập" của Shark Tank Vietnam với diễn viên Quỳnh búp bê. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news