Tin mới

Phương Oanh chơi lớn dịp đầu năm, tự tạo 'hint' với dàn diễn viên đình đám Hàn Quốc

Thứ năm, 26/01/2023, 15:28 (GMT+7)

Phương Oanh lộ diện gửi lời chúc Tết đến mọi người và khiến nhiều người không khỏi trầm trồ với màn "chơi lớn" dịp đầu năm.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã có màn hiện diện xinh đẹp và lộng lẫy, đồng thời gửi lời chúc năm mới đến tất cả mọi người: "Tím lịm tìm... Chúc cho tất cả một năm mới an lành". 

Phương Oanh chơi lớn dịp đầu năm, tự tạo 'hint' với dàn diễn viên đình đám Hàn Quốc - Ảnh 1
Phương Oanh khoe diện mạo xinh tươi. Ảnh: FBNV
Phương Oanh khoe diện mạo xinh tươi. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình đăng tải, Phương Oanh khiến nhiều người trầm trồ khi hiện diện xinh đẹp trong thiết ké ngập màu tím, từ quần áo cho đến các phụ kiện kèm theo. Bên dưới hình ảnh này, cùng với những lời chúc mừng năm mới của mọi người, cô tiếp tục nhận về nhiều lời khen ngợi về nhan sắc từ người hâm mộ.

Đặc biệt, cùng với hình ảnh xinh đẹp này, Phương Oanh còn tiết lộ cô đang xuất ngoại, tiếp tục hành trình du lịch tại nước ngoài và đất nước cô đang đặt chân đến là Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bạn gái Shark Bình còn "tạo hint" với dàn diễn viên Hàn Quốc trong bộ phim đình đám Goblin khi cô đang đứng chụp ảnh tại một trong những phân cảnh ấn tượng của bộ phim này.

Phương Oanh chơi lớn dịp đầu năm, tự tạo 'hint' với dàn diễn viên đình đám Hàn Quốc - Ảnh 2

Cách đây không lâu, Phương Oanh và shark Bình vướng nghi vấn tình cảm tan vỡ nhưng sau đó, những hình ảnh vi vu trời Tây của nữ diễn viên Hương vị tình thân cùng vị "cá mập" gián tiếp hé lộ họ đang vi vu trời Tây cùng nhau cũng như đập tan những nghi vấn về chuyện tình cảm rạn nứt.

Phương Oanh cách đây không lâu còn vi vu ở châu Âu. Ảnh: FBNV
Phương Oanh cách đây không lâu còn vi vu ở châu Âu. Ảnh: FBNV

Trong showbiz Việt, Phương Oanh được khán giả biết đến lần đầu trong vai trò người mẫu. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô chỉ thực sự rực rỡ khi bén duyên đóng phim truyền hình. Nhắc đến nữ nghệ sĩ, công chúng yêu mến qua hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim như: Quỳnh Búp Bê, Lựa chọn số phận, Cô gái nhà người ta...

Ngoài hoạt động nghệ thuật, người đẹp gốc Hà Nam cũng bén duyên với lĩnh vực kinh doanh. Hiện, thương hiệu thời trang của Phương Oanh đang hoạt động rất tốt và đem lại cho cô nguồn thu "khủng". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news