Tin mới

Phương Oanh lộ diện xinh đẹp sau khoảnh khắc giản dị bên shark Bình

Thứ hai, 04/09/2023, 14:50 (GMT+7)

Màn hiện diện của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, nhất là sau khoảnh khắc giản dị bên chồng shark Bình.

Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, Phương OanhShark Bình đã có những ngày nghỉ ngơi bên người thân yêu. Đặc biệt, nữ diễn viên tiếp tục tổ chức một bữa tiệc hậu sinh nhật cho chồng. Hiện diện trong bữa tiệc đơn giản và ấm cúng này, nữ diễn viên Hương vị tình thân gây chú ý mạnh với trang phục đơn giản, cô đồng thời cũng không ngại trưng gương mặt mộc không chút son phấn của mình.

Phương Oanh lộ diện xinh đẹp sau khoảnh khắc giản dị bên shark Bình - Ảnh 1
 
Phương Oanh cùng bạn bè tổ chức bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật shark Bình. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh cùng bạn bè tổ chức bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật shark Bình. Ảnh: Chụp màn hình

Những khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi bên cạnh niềm vui, hạnh phúc khi được chăm sóc ông xã, Phương Oanh còn gây chú ý với vẻ đẹp không tỳ vết. Dù không trang điểm thế nhưng làn da căng mịn, nụ cười rạng ngời, đường nét gương mặt sắc sảo khiến ai nấy đều trầm trồ, xuýt xoa.

Sau khoảnh khắc khoe mặt mộc, Phương Oanh mới đây tiếp tục hiện diện trên mạng xã hội khoe cận vẻ đẹp ở tuổi 34 của mình. Thêm chút son phấn, nhan sắc xinh đẹp của bà xã shark Bình được nhân lên vài phần, khiến ai nấy đều phải xuýt xoa dành lời khen ngợi. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ kỳ vọng về sự trở lại của nữ diễn viên trên màn ảnh, đặc biệt là khi nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng như hiện tại.

Phương Oanh lộ diện xinh đẹp sau khoảnh khắc giản dị bên shark Bình - Ảnh 2
 
Cận cảnh nhan sắc không tỳ vết của Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Cận cảnh nhan sắc không tỳ vết của Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Phương Oanh không còn đầu tư nhiều thời gian cho công việc trong lĩnh vực diễn xuất. Thay vào đó nữ diễn viên tập trung cho hoạt động kinh doanh khi mở một cửa hàng thời trang riêng. Cùng với việc vận hành cửa hàng, Phương Oanh còn trực tiếp đưa ra ý tưởng cho các thiết kế mới nhất cho nhãn hàng của mình. Với công việc kinh doanh riêng, Phương Oanh cũng phần nào khẳng định được sự độc lập về kinh tế dù cho đã là vợ của vị CEO nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ.

Phương Oanh và shark Bình ngày một tình cảm, mặn nồng. Ảnh: FBNV
Phương Oanh và shark Bình ngày một tình cảm, mặn nồng. Ảnh: FBNV

Sau khi tổ chức ăn hỏi, Phương Oanh và shark Bình hiện vẫn chưa hé lộ thông tin về thời điểm tổ chức hôn lễ chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news