Tin mới

Shark Bình 'hack tuổi' ngoạn mục sau hơn 1 năm nên duyên với Phương Oanh

Chủ nhật, 03/09/2023, 14:46 (GMT+7)

Shark Bình có nhiều sự thay đổi khiến dân tình trầm trồ sau khi nên duyên với Phương Oanh.

Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) là một trong những doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Sau khi tham gia chương trình Shark Tank, tên tuổi của vị chủ tịch càng được biết đến rộng rãi. Tháng 8/2022, Shark Bình công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Phương Oanh. Cũng từ đó, dân tình nhận thấy rõ sự thay đổi về lối sống, phong cách ăn mặc của Shark Bình.

Shark Bình trông trẻ hơn sau khi nên duyên với Phương Oanh
Shark Bình trông trẻ hơn sau khi nên duyên với Phương Oanh

Mới đây nhất, Shark Bình chia sẻ loạt ảnh đón tiệc mừng tuổi mới bên Phương Oanh. Nam doanh nhân diện mẫu áo phông tối giản với họa tiết đặc trưng của nhà mốt Burberry. So với thời điểm mới quen biết Phương Oanh, Shark Bình được khen trẻ trung, chỉn chu hơn hẳn.

Shark Bình tình cảm bên Phương Oanh
Shark Bình tình cảm bên Phương Oanh

Những bản phối gồm quần short phối cùng áo phông được Shark Bình lăng xê nhiệt tình. Outfit trông vô cùng năng động với giày thể thao, mũ mang phong cách hip hop.

Shark Bình chuộng những bản phối đồ năng động, tối giản màu
Shark Bình chuộng những bản phối đồ năng động, tối giản màu

Rời xa những bộ vest lịch lãm, Shark Bình qua hình ảnh được Phương Oanh nhận xét là "ngầu lòi". Trang phục ôn hình thể giúp vị cá mập trông đỏm dáng hơn. Chiếc mũ snapback tiếp tục đồng hành cùng Shark Bình trong nhiều hoàn cảnh. 

Shark Bình qua hình ảnh được Phương Oanh nhận xét là 'ngầu lòi'
Shark Bình qua hình ảnh được Phương Oanh nhận xét là "ngầu lòi"

Vi vu cùng Phương Oanh trong chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ,  Shark Bình được khen "trông như thanh niên" với sơ mi cổ tàu hồng phối cùng quần short trắng. Cặp phối màu hài hòa, tối giản. Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu đối với Shark Bình mỗi khi lộ diện.

Shark Bình 'hack tuổi' ngoạn mục sau hơn 1 năm nên duyên với Phương Oanh - Ảnh 1
 

Ra sân tập môn thể thao "quý tộc", Shark Bình lên đồ đồng điệu với bà xã Phương Oanh, Gam màu trắng tím giúp cả hai nổi bật.

Shark Bình lên đồ đồng điệu với bà xã Phương Oanh
Shark Bình lên đồ đồng điệu với bà xã Phương Oanh

Áo nỉ năng động với gam màu nhẹ nhàng được Shark Bình lăng xê trong chuyến thăm Nhật Bản. 

Shark Bình 'hack tuổi' ngoạn mục sau hơn 1 năm nên duyên với Phương Oanh - Ảnh 2
 

Đầu năm nay, Shark Bình còn khiến ai nấy trầm trồ khi quyết định uốn xoăn tóc. Màn "đảo ngói" này giúp anh trông trẻ ra nhiều tuổi.

Bên cạnh thay đổi phong cách ăn mặc, Shark Bình cũng chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội. Nam doanh nhân và Phương Oanh không ít lần có những tương tác gây bão mạng, được khen chẳng thua kém các cặp đôi gen Z. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news