Tin mới

Nhan sắc của Hoa hậu Bảo Ngọc trước camera thường tại thảm đỏ Miss World Việt Nam 2023

Chủ nhật, 11/06/2023, 20:48 (GMT+7)

Hoa hậu Bảo Ngọc khi đối diện với camera thường thì nhan sắc như thế nào?

Tối ngày 11/6 diễn ra chung khảo Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự đổ bộ của dàn mỹ nhân Hoa, Á hậu đình đám showbiz như: hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc, Đỗ Hà, Tiểu Vy, Thanh Thủy, Á hậu Minh Thư, Phương Nhi, Ngọc Thảo, Thùy Linh...

Mỗi người đẹp đều mang một vẻ đẹp riêng với những bộ cánh lộng lẫy cùng thần thái ngút ngàn. Trên MXH xuất hiện clip Á hậu 1 Miss World Vietnam kiêm Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Bảo Ngọc không để khán giả thất vọng. Cô sở hữu chiều cao vượt trội đã "chặt đẹp" dàn người đẹp một cách xuất sắc. 

Nàng hậu diện đầm cúp ngực màu xanh pastel có phần đuôi cá bồng bềnh cùng chiếc vương miện 50 năm của Miss Intercontinental, cô xuất hiện như một nàng công chúa. Bảo Ngọc trang điểm tone cam nhẹ nhàng toát lên vẻ đẹp ngọt ngào. 

Nhan sắc của Hoa hậu Bảo Ngọc trước camera thường tại thảm đỏ Miss World Việt Nam 2023 - Ảnh 1
 
Nhan sắc của Hoa hậu Bảo Ngọc trước camera thường tại thảm đỏ Miss World Việt Nam 2023 - Ảnh 2
 

Đặc biệt, nhan sắc của cô còn lọt ống kính cam thường khiến người hâm mộ càng xuýt xoa khi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ngoài nhan sắc Hoa hậu Bảo Ngọc còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi học vấn vô cùng xuất sắc với loạt bằng khen cả trong và ngoài nước. 

Chỉ còn vài tháng nữa, Hoa hậu Bảo Ngọc sẽ khép lại hành trình rực rỡ của mình với cương vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022. Nhìn lại thời điểm mỹ nhân sinh năm 2001 tham dự cuộc thi, cô đã là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị hoa hậu với khả năng giao tiếp lẫn ứng xử tài ba của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news