Tin mới

Phương Oanh hát tiếng Trung, dân mạng cảm thán 'mệt con mắt'

Chủ nhật, 28/08/2022, 12:11 (GMT+7)

Dù giọng hát không phải thảm họa nhưng màn trình diễn ngẫu hứng của Phương Oanh lại khiến CDM mệt mắt khi theo dõi.

Nhân lúc chuyện tình Phương Oanh - Shark Bình đang gây xôn xao dư luận thì mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Phương Oanh hát tiếng Trung và gây chú ý. Trong video, Phương Oanh khoe chất giọng ngọt ngào của mình khi thể hiện bài hát nổi tiếng Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Em. 

Về chất giọng, cô nàng "Quỳnh Búp Bê" không bị chê bai nhiều. Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nên khả năng ca hát của Phương Oanh được đánh giá khá cao. Trước đây cô cũng nhiều lần khoe giọng hát ngọt ngào của mình.

Tuy nhiên, điều mà CDM bàn tán nhiều ở đây chính là cách đãi chữ và khẩu hình miệng quá điệu đà của Phương Oanh. Nếu chỉ nghe tiếng, không xem hình thì có lẽ cô nàng không bị mỉa mai nhiều đến vậy. Nhưng những ai đã xem video đều cảm thấy "mỏi mắt" vì sự điệu đà này.

Phương Oanh hát tiếng Trung, dân mạng cảm thán 'mệt con mắt' - Ảnh 1
Phương Oanh hát tiếng Trung, dân mạng cảm thán 'mệt con mắt'
Phương Oanh hát tiếng Trung, dân mạng cảm thán 'mệt con mắt'
Phương Oanh hát tiếng Trung, dân mạng cảm thán 'mệt con mắt' - Ảnh 2

Phương Oanh sinh năm 1989, quê ở Phủ Lý, Hà Nam. Trong những năm 2008-2011, cô được biết đến với vai trò người mẫu tự do. Đến năm 2012, Phương Oanh chính thức dấn thân vào nghiệp diễn với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Hoa Bay. Sau đó, cô liên tiếp nhận nhiều kịch bản và ghi dấu ấn với một số tác phẩm như Quỳnh Búp Bê, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Hương Vị Tình Thân.

Sau một thời gian vắng bóng trên truyền hình, Phương Oanh gây chú ý trở lại khi công khai chuyện tình với chủ tịch tập đoàn NextTech Nguyễn Hòa Bình.

>> Xem thêm: Shark Bình công khai đơn ly hôn 2 vợ chồng ký từ năm 2018, bảo vệ Phương Oanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news