Tin mới

Lệ Quyên lên tiếng sau màn trao giải bị chê 'kém duyên' tại Làn Sóng Xanh, chớp thời cơ đu trend 'hoa bỉ ngạn'

Thứ năm, 25/01/2024, 09:52 (GMT+7)

Lệ Quyên chính thức có động thái xoay quanh màn trao giải gây ra nhiều tranh luận tại Làn Sóng Xanh 2023.

Tối 24/1, sự kiện trao giải Làn Sóng Xanh 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Thu Phương - Lệ Quyên xuất hiện trên sân khấu với visual kinh diễm để công bố  bố kết quả  hạng mục Ca khúc được yêu thích trên radio và Ca khúc của năm.

Theo trình tự, sau khi 2 MC Gil Lê và Tuyền Tăng giới thiệu về giải thưởng, trình chiếu danh sách đề cử thì giải thưởng mới được công bố. Tuy nhiên, khi lên sân khấu, Lệ Quyên bất ngờ công bố luôn người chiến thắng. Nhiều netizen dấy lên bàn tán, cho rằng "nữ hoàng phòng trà" đã làm đảo lộn kịch bản chương trình, hay quá vội vàng khiến màn trao giải mất đi sự hấp dẫn.

Lệ Quyên gây bàn tán vì màn trao giải tại Làn Sóng Xanh 2023
Lệ Quyên gây bàn tán vì màn trao giải tại Làn Sóng Xanh 2023

Mới nhất, Lệ Quyên cũng có động thái liên quan đến sự việc. Theo có, cô gửi lời chúc mừng đàn em Văn Mai Hương - người chiến thắng hạng mục Ca Khúc Của Năm, kèm lời xin lỗi vì đã vội vàng trong việc xướng tên. "Nữ hoàng phòng trà" tranh thủ đu trend "hoa bỉ ngạn" cực kỳ hài hước: "Bỉ ngạn vàng, hơi vội vàng, sorry sorry".

Lệ Quyên xin lỗi vì đã vội vàng trong việc xướng tên ở Làn Sóng Xanh
Lệ Quyên xin lỗi vì đã vội vàng trong việc xướng tên ở Làn Sóng Xanh

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng tỏ ra thích thú khi thiết kế váy mình diện khi tham gia Làn Sóng Xanh năm nay được ví như váng đậu (tàu hủ ky). Có thể thấy, dù vấp phải những lời ra tiếng vào, song Lệ Quyên có tâm thế vô cùng thoải mái, hài hước. Ở tuổi tứ tuần, nữ hoàng phòng trà vẫn "đu trend" vô cùng nhanh nhạy, lời xin lỗi vẫn cố gắng lồng ghép "hoa bỉ ngạn" vô cùng duyên dáng.

Ở tuổi tứ tuần, nữ hoàng phòng trà vẫn 'đu trend' vô cùng nhanh nhạy
Ở tuổi tứ tuần, nữ hoàng phòng trà vẫn "đu trend" vô cùng nhanh nhạy

Những ngày qua, CDM phát sốt trước từ khóa "ý nghĩa hoa bỉ ngạn". Nhiều người nổi tiếng đều sử dụng âm thanh nói về ý nghĩa loài hoa bỉ ngạn trên nền nhạc bài hát đình đám Day by day (T-ara) với những nội dung hài hước. 

Lệ Quyên cũng đã 'bắt trend' hoa bỉ ngạn như netizen rồi
Lệ Quyên cũng đã "bắt trend" hoa bỉ ngạn như netizen rồi

Cách đây ít ngày, Lệ Quyên trở thành tâm điểm với những màn "đốp chát" với khán giả trên trang cá nhân của Hồng Nhung. Cô gay gắt gọi netizen là "vong", "hồn"... Nhiều bàn luận cũng nổ ra, nhiều khán giả cho rằng cô quá thẳng tính, nên tiết chế trong những tương tác trên mạng xã hội.

Lệ Quyên trở thành tâm điểm suốt thời gian qua
Lệ Quyên trở thành tâm điểm suốt thời gian qua

Tại Làn Sóng Xanh, Lệ Quyên nhận được sự săn đón từ khán giả. Trên tài khoản mạng xã hội, sao nữ chia sẻ những khoảnh khắc giao lưu vui vẻ. 

Lệ Quyên chứng minh sút hút khủng trong showbiz
Lệ Quyên chứng minh sút hút khủng trong showbiz

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news