Tin mới

Phương Oanh khoe ảnh mới, 'bà cả' Shark Bình nói về chuyện những đứa trẻ: Tình trạng hiện ra sao?

Thứ ba, 20/09/2022, 09:44 (GMT+7)

Vợ Shark Bình có chia sẻ gây chú ý về cuộc sống hiện tại.

Gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua là "bùng binh" tình ái của bộ ba Shark Bình - Doanh nhân Đào Lan Hương - diễn viên Phương Oanh. Trong khi phía "bà cả" ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề liên quan, thì Phương Oanh được netizen đánh giá là "thắng thế" trong “cuộc đua tình ái” khi liên tục lộ ảnh thân mật bên Shark Bình.

'Bùng binh' tình ái của bộ ba Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương - diễn viên Phương Oanh khiến dư luận xôn xao
"Bùng binh" tình ái của bộ ba Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương - diễn viên Phương Oanh khiến dư luận xôn xao

Theo đó, chỉ trong vòng 2 ngày cuối tuần, "thám tử mạng" tung ra loạt khoảnh khắc Phương Oanh - Shark Bình xuất hiện công khai, từ tham dự sự kiện đến ăn uống vỉa hè cùng bạn bè. Đáng chú ý, phía Shark Bình tỏ ra yêu thương, nuông chiều bạn gái.

Chỉ trong vòng 2 ngày cuối tuần, 'thám tử mạng' nô nức tung ra loạt khoảnh khắc Phương Oanh - Shark Bình tình bể bình
Chỉ trong vòng 2 ngày cuối tuần, "thám tử mạng" nô nức tung ra loạt khoảnh khắc Phương Oanh - Shark Bình tình bể bình

Ở phần bình luận, cư dân mạng liên tục gọi tên doanh nhân Đào Lan Hương. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bà vẫn chưa có chia sẻ chính thức.

Trong bài viết gần đây nhất, vợ Shark Bình có chia sẻ gây chú ý về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó, cô đính kèm loạt ảnh tham gia Đại hội Phụ nữ Toàn quốc.

Vợ Shark Bình
Vợ Shark Bình

Bà Đào Lan Hương cho biết, thời gian qua có nhiều mẹ bình luận trên bài viết và nhắn riêng cho bà để tâm sự, bày tỏ sự đồng cảm, phẫn nộ về những hình ảnh sự đầy đả kích, tuy nhiên bà không thể phản hồi vì cùng một lúc lo cho 2 con, vừa thêm điều hành công ty và đối diện với vấn đề cá nhân. 

Hiện tại vợ Shark Bình cùng một lúc lo cho 2 con, vừa thêm điều hành công ty và đối diện với vấn đề cá nhân
Hiện tại vợ Shark Bình cùng một lúc lo cho 2 con, vừa thêm điều hành công ty và đối diện với vấn đề cá nhân

Nữ doanh nhân tâm sự thêm:

Về chuyện của những đứa trẻ, những giây phút hồn nhiên của con mà tôi chia sẻ là sự tự động viên tinh thần chính tôi, con, và gia đình. Trước những hình ảnh đầy đả kích của người lớn trong 1 tháng gần đây tới tận bây giờ, các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai. Là một người trưởng thành, tôi chỉ có thể sống tích cực, thể hiện sự lạc quan để làm chỗ dựa tinh thần cho con, vẫn phải mạnh mẽ sống làm việc để con và gia đình yên tâm, không thể độc ác mà xoáy sâu vào nỗi đau của những người thân yêu. Đặc biệt với riêng con gái mình, tôi muốn là tấm gương bản lĩnh, đối diện với những nghịch cảnh trong cuộc sống, vì trong tương lai con cũng sẽ là một người phụ nữ, một người vợ và một người mẹ.

Bên cạnh đó, tôi cũng mới ý thức cao độ được về vấn đề bạo hành trẻ em, nhất là nó cũng có thể liên quan tới tương lai của con tôi nếu phải chia con khi các cháu còn nhỏ và chưa có khả năng bảo vệ bản thân. Đây là nỗi lo sợ của nhiều mẹ nhắn tin cho tôi vì con họ đang trải qua hoàn cảnh như vậy. Đây cũng là vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay khi có quá nhiều sự kiện đau lòng đã xảy ra, mặc dù có rất nhiều tổ chức xã hội sẵn sàng bảo vệ quyền lợi chính đáng của bà mẹ và trẻ em. 

Lời cuối, tôi cho rằng một đứa trẻ có thể thiệt thòi nhưng một xã hội văn minh thì không nên có đứa trẻ bất hạnh. Vì vậy, là một người luôn đồng hành về các hoạt động của phụ nữ và trẻ em nhiều năm qua, các mẹ có thể mạnh dạn liên hệ với tôi, tôi sẽ làm cầu nối với các luật sư để giúp đỡ (đã nhận được sự đồng ý). 

>>> XEM THÊM: Gây lo lắng khi mắc bệnh lạ hậu mẹ ruột qua đời, tình trạng hiện tại của con Phi Nhung gây kinh ngạc 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news