Tin mới

Chanh chua khế cũng chua: Phương Oanh liên tục đăng bài thâm thúy, bà cả nhà Shark Bình bàn chuyện 'đến cào mặt'

Thứ hai, 19/09/2022, 11:31 (GMT+7)

Bà cả nhà Shark Bình có tuyên bố gây bất ngờ hậu Phương Oanh có bài đăng ẩn ý.

Những ngày qua, mối quan hệ giữa Shark Bình - Doanh nhân Đào Lan Hương - Phương Oanh thu hút sự quan tâm của dư luận. Trên mặt trận mạng xã hội, bộ ba này liên tục có những chia sẻ gây chú ý. 

Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương - Phương Oanh vướng vào 'bùng binh' tình ái
Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương - Phương Oanh vướng vào "bùng binh" tình ái

Sau khi vợ Shark Bình tuyên bố sẽ đệ đơn tố cáo nếu phát hiện chồng và Phương Oanh có quan hệ bất chính, đồng thời cho biết ủy quyền cho luật sư giải quyết mọi việc, Phương Oanh cũng đăng đàn tố ai kia "dựa hơi" mình để PR tên tuổi, cố tình xây dựng hình tượng "nữ cường đứng lên vì con". Nữ diễn viên phim Quỳnh Búp bê khẳng định cô cà Shark Bình yêu đương đàng hoàng, được gia đình hai bên chấp nhận, thậm chí từng gặp con của nam doanh nhân.

Phương Oanh đăng đàn tố vợ Shark Bình 'dựa hơi' mình để PR tên tuổi, cố tình xây dựng hình tượng 'nữ cường đứng lên vì con'
Phương Oanh đăng đàn tố vợ Shark Bình "dựa hơi" mình để PR tên tuổi, cố tình xây dựng hình tượng "nữ cường đứng lên vì con"

Trước màn "phanh phui" của Phương Oanh, đến thời điểm hiện tại doanh nhân Lan Hương vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Mới đây nhất, bà gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip trò chuyện cùng con gái. Đáng chú ý, khi một cư dân mạng bình luận về câu chuyện dì ghẻ đánh con riêng của chồng, đồng thời đưa ra lời khuyên đừng để con ruột tiếp xúc với con giáp thứ 13, bà Lan Hương bức xúc đáp trả: Đến cào cả mặt nhà chúng nó ra chứ.

Chanh chua khế cũng chua: Phương Oanh liên tục đăng bài thâm thúy, bà cả nhà Shark Bình bàn chuyện đến cào mặt
Chanh chua khế cũng chua: Phương Oanh liên tục đăng bài thâm thúy, bà cả nhà Shark Bình bàn chuyện đến cào mặt

Tương tác này ngay sau đó đã nhận về lượt tương tác khủng. Ai nấy đều bất ngờ trước sự quả quyết, mạnh dạn của bà Lan Hương.

Trước đó, trong một bài đăng, doanh nhân Lan Hương cho biết, dù có ly hôn cô cương quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con.

Chanh chua khế cũng chua: Phương Oanh liên tục đăng bài thâm thúy, bà cả nhà Shark Bình bàn chuyện 'đến cào mặt' - Ảnh 1
Thời gian gần đây, cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình thường xuyên xuất hiện cùng nhau
Thời gian gần đây, cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình thường xuyên xuất hiện cùng nhau

>>> XEM THÊM: Lộ diện cùng đại gia khét tiếng, Phương Oanh lại 'muối mặt' bị dân tình 'bỉ bôi' vì lý do này! 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news