Tin mới

Bị đám đông bủa vây, Noo Phước Thịnh có hành động khiến CDM nể phục

Thứ ba, 20/09/2022, 09:34 (GMT+7)

Bị đám đông bủa vây, Noo Phước Thịnh có hành động tinh tế khiến cư dân mạng nể phục. 

Vừa qua, Noo Phước Thịnh xuất hiện tại một sự kiện và rất đông fan vây quanh muốn được trò chuyện, xin chữ ký. Trước sự nồng nhiệt của khán giả, Noo Phước Thịnh đã có hành động khéo léo trấn an người hâm mộ.

Bị đám đông bủa vây, Noo Phước Thịnh có hành động khiến CDM nể phục. Ảnh internet
Bị đám đông bủa vây, Noo Phước Thịnh có hành động khiến CDM nể phục. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Noo Phước Thịnh còn khiến cư dân mạng nể phục khi tinh tế luôn nhắc nhở đội bảo vệ cần ân cần nhẹ nhàng với fan của mình. Giọng ca "Cơn mưa băng giá" chia sẻ: "Mình luôn dặn đội bảo vệ trước mỗi khi mình xuất hiện. Là cố gắng đảm bảo, giữ gìn an ninh và trật tự khi mình xuất hiện tại sự kiện để tránh tình trạng hỗn loạn ảnh hưởng đến mọi người. Nhưng phải hạn chế tối đa việc xô đẩy và mạnh tay với người hâm mộ và khán giả của mình. Nên cách tốt nhất là vừa thực thi nhiệm vụ vừa đứng nghe mình kể chuyện cười rồi làm người hâm mộ của mình luôn. Hình ảnh này thường xuyên xuất hiện mỗi khi hộ tống Noo Phước Thịnh".

Noo Phước Thịnh dừng lại nói chuyện với fan và nhắc nhở đội bảo vệ nhẹ nhàng, ân cần với fan của mình. Ảnh internet
Noo Phước Thịnh dừng lại nói chuyện với fan và nhắc nhở đội bảo vệ nhẹ nhàng, ân cần với fan của mình. Ảnh internet

Cách hành xử tinh tế của Noo Phước Thịnh khiến cư dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ và dành lời khen: "Cách ứng xử đầy tinh tế; Điểm 10 thanh lịch dành cho Noo Phước Thịnh; Mãi yêu anh Noo; Đây là lý do vì sao mình luôn dành tình cảm đến Noo Phước Thịnh; Không chỉ hát hay mà còn đầy tinh tế...".

Bị đám đông bủa vây, Noo Phước Thịnh có hành động khiến CDM nể phục - Ảnh 1

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ không chỉ sở hữu giọng hát ấn tượng mà còn là một trong những nam ca sĩ sở hữu vẻ đẹp nam thần. Mới đây, Tổ chức Candler đã tiến hành bình chọn và Noo Phước Thịnh lọt TOP 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Đây là bảng xếp hạng uy tín trên thế giới được mở ra hàng năm nhằm giới thiệu những gương mặt đẹp nhất trên toàn cầu. Đáng nói, cùng với Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng cũng có mặt trong danh sách đề cử này. 

Trước đây, Noo Phước Thịnh cũng đã từng 'nhẵn mặt' trên trang chủ của tạp chí TC Candler khi nhận được đề cử vào năm 2018 và 2020. Nam ca sĩ được đứng chung cùng danh sách với nhiều ngôi sao lớn khác như Tom Hiddleston, Natalie Portman, Jungkook (Nhóm nhạc BTS)…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news