Tin mới

Phương Oanh xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện, lộ nhan sắc thật qua ống kính 'người qua đường'

Chủ nhật, 10/09/2023, 12:41 (GMT+7)

Làm vợ shark Bình, Phương Oanh nhan sắc ngày càng thăng hạng, hình ảnh mới nhất đã nói lên sự thật về diện mạo của nữ diễn viên.

Mặc dù nhiều năm trở lại đây, Phương Oanh không còn hiện diện trên màn ảnh nhỏ với các tác phẩm mới song cô vẫn luôn là cái tên nhận được sự chú ý của công chúng, đặc biệt là sau khi công khai mối quan hệ với Shark Bình. Mới đây nhất, Phương Oanh lại tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi hiện diện lộng lẫy tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023.

Phương Oanh xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện, lộ nhan sắc thật qua ống kính 'người qua đường' - Ảnh 1
 
Phương Oanh ký tặng người hâm mộ trên thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2023. Ảnh: Internet
Phương Oanh ký tặng người hâm mộ trên thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2023. Ảnh: Internet

Xuất hiện tại sự kiện này, Phương Oanh gây chú ý với lối trang điểm sắc sảo, đặc biệt thân hình cực chuẩn và đầy quyến rũ của nữ diễn viên đã được tôn trọn khi cô lựa chọn chiếc váy dạ hội đen với đường cắt xẻ táo bạo ở phần eo và vòng 1.

Phương Oanh vẫn cực nổi bật qua camera thường. Ảnh: chụp màn hình
Phương Oanh vẫn cực nổi bật qua camera thường. Ảnh: chụp màn hình

Không chỉ lung linh qua những hình ảnh cô tự đăng tải mà thông qua ống kính "người qua đường", diện mạo của bà xã shark Bình khiến ai nấy đều trầm trồ. Vẻ đẹp không tỳ vết của Phương Oanh vẫn hiện diện rõ trong khoảnh khắc quay vội, bên cạnh đó, thân hình chuẩn chỉnh mà nữ diễn viên sở hữu khiến ai nấy cũng đều ghen tỵ.

Trước khi kết hôn với shark Bình, Phương Oanh từng là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi "bỏ túi" không ít những tác phẩm truyền hình ăn khách như Lặng im dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân,... Tuy nhiên sau Hương vị tình thân, Phương Oanh đã vắng bóng hoàn toàn trên màn ảnh nhỏ, thay vào đó cô tập trung phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh với một cửa hàng thời trang do chính cô mở ra.

Phương Oanh xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện, lộ nhan sắc thật qua ống kính 'người qua đường' - Ảnh 2
 
Phương Oanh nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Phương Oanh nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Phương Oanh vẫn đầu tư thời gian cho công việc kinh doanh của mình, nữ diễn viên vẫn chưa bày tỏ ý định hay hé lộ về kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news