Tin mới

Phương Oanh lộ thân hình thật sự của 'mẹ bầu', háo hức khoe ảnh cặp song sinh sắp chào đời

Thứ hai, 15/01/2024, 13:30 (GMT+7)

Đang ở những tháng cuối của thai kỳ, Phương Oanh vô cùng tươi tắn, rạng ngời và không ngần ngại tiết lộ thể trạng của bản thân ở thời điểm hiện tại.

Kể từ khi mang bầu, Phương Oanh rất cẩn thận trong quá trình chăm sóc bản thân. Cô cũng thường xuyên có màn hiện diện trên mạng xã hội tiết lộ về cuộc sống thường ngày cũng như hé lộ về diện mạo hiện tại của bản thân.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Shark Bình vui mừng tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mẹ bầu cũng như 2 em bé trong bụng. "Hôm nay, Oanh đi khám thai. Hai em được khen phát triển tốt, trộm vía còn có vài chỉ số tăng vượt trội. Oanh cũng được khen là gọn gàng, nhanh nhẹn dù bầu đôi. Tẩm bổ nhiều nhưng da dẻ của Oanh không hề nổi mụn", Phương Oanh háo hức chia sẻ.

Phương Oanh lộ thân hình thật sự của 'mẹ bầu', háo hức khoe ảnh cặp song sinh sắp chào đời - Ảnh 1
 
Phương Oanh lộ thân hình thật sự của 'mẹ bầu', háo hức khoe ảnh cặp song sinh sắp chào đời - Ảnh 2
 
Phương Oanh mang bầu vẫn rất xinh đẹp. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh mang bầu vẫn rất xinh đẹp. Ảnh: Chụp màn hình

Những hình ảnh kèm theo chia sẻ của nữ diễn viên cho thấy tình hình hiện tại của Phương Oanh. Dù "bầu vượt mặt" thế nhưng Phương Oanh vẫn xinh đẹp, làn da trắng mịn nhẵn nhụi. Đặc biệt hơn cả, gương mặt Phương Oanh lúc nào cũng thể hiện rõ sư vui tươi, niềm hạnh phúc, chứng minh cho cuộc sống thảnh thơi, được chồng yêu chiều hết mực của nữ diễn viên. 

Phương Oanh lộ thân hình thật sự của 'mẹ bầu', háo hức khoe ảnh cặp song sinh sắp chào đời - Ảnh 3
 
Phương Oanh khoe hình siêu âm, của em bé. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh khoe hình siêu âm, của em bé. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh chăm chỉ tập yoga. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh chăm chỉ tập yoga. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Phương Oanh còn khoe luôn bức hình siêu âm của 2 em bé đang trong bụng mẹ, thể hiện rõ niềm hạnh phúc khi 2 con vẫn đang phát triển bình thường và khỏe mạnh. Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh việc chú tâm ăn uống với chế độ dinh dưỡng khoa học, Phương Oanh còn duy trì việc tập yoga để mẹ và bé đều khoẻ.

Phương Oanh cực sang chảnh khi mang bầu. Ảnh: FBNV
Phương Oanh cực sang chảnh khi mang bầu. Ảnh: FBNV

Vừa qua trong chuyến đi nước ngoài, Phương Oanh đã có dịp trò chuyện cùng người hâm mộ và tiết lộ bản thân mang thai nhờ phương pháp IVF - thụ tinh trong ống nghiệm. Từ khi về chung một nhà với shark Bình cho đến nay, nữ diễn viên vẫn luôn được chồng yêu chiều hết mực, chứng minh cho hôn nhân ngọt ngào và đầy hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news