Tin mới

Thực hư thông tin dàn 'Táo' kỳ cựu không góp mặt trong Táo Quân 2024

Thứ hai, 15/01/2024, 10:40 (GMT+7)

Khi Táo Quân đang trong quá trình cao điểm luyện tập của dàn nghệ sĩ, nhiều nghi vấn về chương trình dấy lên khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Cận kề dịp Tết Nguyên đán, những thông tin về chương trình Táo quân 2024 nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Trước sự trông ngóng của người hâm mộ, phía nhà sản xuất của Táo quân mới đây cũng đã lên tiếng xác nhận chương trình năm nay vẫn sẽ được phát sóng vào khung giờ quen thuộc trên sóng VTV vào tối 30 Tết (tức ngày 9/2). Tuy nhiên những thông tin chi tiết hơn về chương trình vẫn chưa được hé lộ.

Táo Quân 2024 vẫn sẽ lên sóng với khung giờ quen thuộc. Ảnh: FBNV
Táo Quân 2024 vẫn sẽ lên sóng với khung giờ quen thuộc. Ảnh: FBNV

Thời điểm này, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều nghi vấn liên quan đến dàn nghệ sĩ kỳ cựu đã góp mặt trong Táo Quân trong suốt hơn 20 năm qua. Theo đó, cách đây không lâu NSƯT Chí Trung từng đăng ảnh cùng 3 người em đồng nghiệp khác là NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng và Vân Dung diện trang phục Táo Quân với dòng chú thích úp mở: "Mùa Táo rụng trong vườn!". Bên cạnh đó, sự im ắng về quá trình luyện tập cho Táo Quân 2024 của nghệ sĩ Vân Dung trên mạng xã hội cũng khiến nhiều người hoài nghi các tên tuổi như Chí Trung, Vân Dung, Xuân Bắc, Quang Thắng,... sẽ không còn hiện diện trong chương trình năm nay.

Khán giả chờ mong chương trình Táo Quân vào mỗi đêm giao thừa. Ảnh: FBNV
Khán giả chờ mong chương trình Táo Quân vào mỗi đêm giao thừa. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng. Thực tế là chính những vị nghệ sĩ này đã từng có những chia sẻ về sự hiện diện của mình tại Táo Quân 2024.

Theo đó, chia sẻ với Vietnamnet, NSƯT Chí Trung tiết lộ thêm anh và nhiều nghệ sĩ khác đã được đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam gọi họp mặt vào ngày 30/12 để trao đổi về kịch bản. 

Nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn đăng tải khoảnh khắc luyện tập của anh em nghệ sĩ. Ảnh: Chụp màn hình
Nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn đăng tải khoảnh khắc luyện tập của anh em nghệ sĩ. Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ với Dân trí, nghệ sĩ Vân Dung xác nhận sẽ góp mặt trong chương trình Táo Quân 2024. Tuy nhiên điều khiến công chúng tò mò hơn cả chính là việc nữ nghệ sĩ vẫn chưa biết bản thân sẽ vào vai gì.

"Mỗi năm, được mời vào chương trình Táo quân là hạnh phúc của các nghệ sĩ. Tôi luôn cảm ơn khán giả vì luôn yêu mến Vân Dung ở các năm qua. Các nghệ sĩ tham gia đều cố gắng để làm tốt nhất. Táo quân 2024 ban đầu là gọi các diễn viên trẻ tham gia, sau đó mới gọi các nghệ sĩ già. Nhưng hiện tại, việc phân vai chưa đâu vào đâu cả", Vân Dung chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Táo Quân 2024