Tin mới

Phương Oanh thừa nhận có lỗi

Thứ hai, 23/01/2023, 10:33 (GMT+7)

Những tiết lộ của Phương Oanh mới đây khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Phương Oanh vừa có những chia sẻ với báo chí về quãng thời gian được cho là "khủng hoảng" đối với mình. Nữ diễn viên Hương vị tình thân tiết lộ, những gì mình đã lên tiếng ở thời điểm đó là để bảo vệ bản thân theo khả năng. Song khi nhìn lại, cô cảm thấy có lỗi vì đã gây ra những tranh cãi cá nhân ảnh hưởng đến gia đình, người thân. 

Phương Oanh đã có những trải lòng về lùm xùm tình ái năm qua (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh đã có những trải lòng về lùm xùm tình ái năm qua (Ảnh: FBNV)

"Cả hai chúng tôi đều không thể lường trước được mọi việc sẽ xảy ra như vậy. Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, Oanh đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió.

Bản thân Oanh là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực", Phương Oanh nói về chuyện tình cảm với Shark Bình

Trong chia sẻ lần này, Phương Oanh cũng đã nêu rõ chuyện "đánh đổi sự nghiệp để lấy tình cảm", cô tâm sự: "Công bằng mà nói thì tôi có đánh đổi sự nghiệp lấy chuyện tình cảm đâu, nó bị cướp mất đấy chứ. Sóng gió ập đến một cách bất ngờ, tôi không thể lường trước được hậu quả.

Một trong số đó là mình bị giật khỏi tay sự nghiệp bao năm dày công vun đắp chứ không phải thuận tình đánh đổi. Nhưng mà mất đi rồi thì mình phải chấp nhận thôi. Nhưng Oanh tin thời gian và nỗ lực sẽ là câu trả lời cho việc công sức của Oanh đã mất hay còn". 

Phương Oanh là nữ diễn viên tài năng, thành công trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh là nữ diễn viên tài năng, thành công trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Song dẫu vậy, Phương Oanh vẫn có niềm tin cuộc đời vẫn có nhiều sự tử tế khi mình sống tử tế. Nữ diễn viên gốc Hà Nam bày tỏ: "Thời gian sẽ bù đắp lại cho mình những mất mát trong quá khứ. Oanh cũng không quá lo lắng, cứ mỗi ngày sống tốt, sống tử tế, sống đàng hoàng thì tương lai ngày mai như nào, mình xứng đáng được nhận cái gì mình sẽ có được cái đó". 

Trước đó, vào hồi tháng 8/2022, Shark Bình và Phương Oanh bị lộ khoảnh khắc thân mật cùng nhau và nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Sau đó, họ đã cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm. Dù vậy, câu chuyện của cặp đôi nhận nhiều lời ra tiếng vào.

Lùm xùm giữa Phương Oanh - shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương đến hiện tại vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Lùm xùm giữa Phương Oanh - shark Bình - Doanh nhân Đào Lan Hương đến hiện tại vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Về phía bà Đào Lan Hương - vợ hợp pháp của shark Bình cũng có những động thái cứng rắn để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Hiện, lùm xùm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi có thêm những tình tiết mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news