Tin mới

Phương Oanh trang hoàng nhà cửa đón Tết Quý Mão 2023

Thứ sáu, 20/01/2023, 18:10 (GMT+7)

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Phương Oanh vẫn dành thời gian để trang hoàng chốn riêng tư.

Trong năm qua, Phương Oanh luôn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ngoài việc dõi theo chặng đường hoạt động nghệ thuật của cô thì trong năm này nữ diễn viên Hương vị tình thân còn gây xôn xao khi công khai hẹn hò với Shark Bình

Năm qua, lùm xùm tình ái giữa shark Bình - Phương Oanh - doanh nhân Đào Lan Hương khiến cư dân mạng xôn xao (Ảnh: FBNV)
Năm qua, lùm xùm tình ái giữa shark Bình - Phương Oanh - Doanh nhân Đào Lan Hương khiến cư dân mạng xôn xao (Ảnh: FBNV)

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn cãi khi họ là "trai chưa vợ, gái chưa chồng". Thế nhưng, dù hẹn hò với Phương Oanh nhưng trên danh nghĩa shark Bình vẫn chưa ly hôn vợ. Điều này khiến họ nhận về không ít ý kiến trái chiều từ phía công chúng.

Về phía bà Đào Lan Hương - vợ hợp pháp của doanh nhân Nguyễn Hoà Bình cũng liên tục có những động thái cứng rắn để bảo vệ gia đình mình trước sự xen vào của Phương Oanh. Nam doanh nhân cũng liên tục có những hành động bảo vệ Phương Oanh, thậm chí không ngần ngại sâu cay với vợ. 

Đối diện với những ồn ào dường như người đẹp kín kẽ hơn khi ít đăng tải những hình ảnh cùng shark Bình. Thay vào đó chỉ đăng tải những bức ảnh cập nhật cuộc sống đời thường. 

Cách đây ít phút, trên Instagram cá nhân, Phương Oanh vừa tung loạt ảnh tự tay trang hoàng tổ ấm của mình trước thềm năm mới Quý Mão 2023. 

Phương Oanh trang hoàng nhà cửa đón Tết Quý Mão 2023 - Ảnh 1
Một góc phòng khách và phòng ăn nhà Phương Oanh (Ảnh: FBNV)
Một góc phòng khách và phòng ăn nhà Phương Oanh (Ảnh: FBNV)

Trong loạt ảnh đăng tải có thể thấy, mọi ngóc ngách trong căn nhà của cô nàng đều rất ấn tượng, nội thất sang xịn. Ngoài ra những góc trong nhà cũng đã được mỹ nhân màn ảnh bày trí hàng loạt món đồ mang dấu ấn Tết Nguyên đán

Nữ diễn viên 8X cho biết, năm nay cô đã chuẩn bị mọi thứ đón Tết muộn hơn so với mọi năm. Thế nhưng đến nay mọi việc đều đã vô cùng tươm tất, sẵn sàng đón năm mới Quý Mão 2023. 

Không gian ban công nhà Phương Oanh (Ảnh: FBNV)
Không gian ban công nhà Phương Oanh (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời chúc mừng đến nữ diễn viên nhân dịp năm mới. Một số khác cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ trước sự chịu chi để trang hoàng chốn riêng tư của nữ nghệ sĩ nhân dịp Tết đến xuân về. 

Ở tuổi U40, Phương Oanh có cuộc sống vạn người mơ ước (Ảnh: FBNV)
Ở tuổi U40, Phương Oanh có cuộc sống vạn người mơ ước (Ảnh: FBNV)

Được biết, căn hộ thuộc phân khúc cao cấp của Phương Oanh nằm trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Căn hộ được thiết kế mang phong cách châu Âu, toát lên vẻ sang trọng, ấm cúng. Từng góc nhỏ được cô chăm chút kỹ càng. "Đi đâu cũng muốn về nhà, về nhà là chả muốn đi đâu", người đẹp tâm niệm. Bởi vậy nên mọi không gian, món đồ nội thất đều được nữ diễn viên chuẩn bị chu đáo. 

Trong showbiz Việt, Phương Oanh được khán giả biết đến lần đầu trong vai trò người mẫu. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô chỉ thực sự rực rỡ khi bén duyên đóng phim truyền hình. Nhắc đến nữ nghệ sĩ, công chúng yêu mến qua hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim như: Quỳnh Búp Bê, Lựa chọn số phận, Cô gái nhà người ta...

Phương Oanh mới ra mắt MV 'Tay trái chỉ trăng' và thu hút hơn 1 triệu lượt xem (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh mới ra mắt MV 'Tay trái chỉ trăng' và thu hút hơn 1 triệu lượt xem (Ảnh: FBNV)

Ngoài hoạt động nghệ thuật, người đẹp gốc Hà Nam cũng bén duyên với lĩnh vực kinh doanh. Hiện, thương hiệu thời trang của Phương Oanh đang hoạt động rất tốt và đem lại cho cô nguồn thu "khủng". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news